Quảng cáo

Đồng đội Benzema bị CĐV dùng roi quật trong trận chung kết Siêu cúp

Thứ sáu, 12/04/2024 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Một cảnh tượng gây sốc đã diễn ra sau khi Al Ittihad thất bại thảm hại trước Al Hilal tại chung kết Siêu cúp Ả Rập sáng nay (12/4).

Nghe nội dung bài viết

Al Hilal hoàn toàn thống trị trận đấu nhờ vào màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo Malcom với cú đúp ở phút thứ 5 và 89 của trận đấu, cùng với các bàn thắng khác của Salem Al Dawsari và Nasser Al Dawsari. 

Abderrazak Hamdallah đã ghi bàn gỡ hòa cho Al Ittihad ở phút 21, nhưng niềm vui này chỉ kéo dài ngắn ngủi trước sự áp đảo của Al Hihal. Chung cuộc, thầy trò Jorge Jesus giành chiến thắng vang dội 4-1 và bước lên ngôi vương tại Siêu cúp Ả Rập, đây là danh hiệu thứ 67 trong lịch sử 67 năm của CLB.

Sau khi trận đấu kết thúc, một cảnh tượng đáng tiếc đã được camera ghi lại và phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình.

2-1712888571.jpg
Cảnh CĐV quật roi liên tiếp vào người cầu thủ gây sốc.

Tiền đạo Abderrazak Hamdallah của Al Ittihad bị một cổ động viên Ả Rập Saudi liên tục mắng mỏ. Để đáp trả, cầu thủ này đã hắt nước về phía người đàn ông trên khán đài. Ngay lập tức, cổ động viên kia đã rút ra một cây roi da dài và quật mạnh liên tiếp về phía Hamdallah.

Tuyển thủ Morocco nổi điên và định lao lên khán đài để ăn thua đủ với cổ động viên vừa đánh mình, tuy nhiên, lực lượng an ninh đã kịp thời có mặt để ngăn cản anh lại, rồi đưa người đàn ông đang mất bình tĩnh trên khán đài kia đi. 

Trên các nền tảng mạng xã hội, người hâm mộ lên tiếng chỉ trích hành động phi thể thao này. “Một hành động không thể chấp nhận được” - một tài khoản trên Twitter nói. "Không thể tin rằng điều này lại xảy ra ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp", “Dù có thất vọng đến mức nào cũng không nên làm như thế chứ”, những CĐV khác nói thêm.

5-1712888851.png
Người đàn ông đánh Hamdallah được suy đoán là hoàng thân Ả Rập.

Dựa vào trang phục và khăn đội đầu, các CĐV đang suy đoán rằng người đàn ông quật Hamdallah có thể là một nhân vật có sức ảnh hưởng, thậm chí có thể là hoàng thân của Ả Rập Saudi.

Cho đến hiện tại, phía CLB Al Ittihad vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì để lên án vụ việc này. 

Thất bại trước Al Hilal làm Al Ittihad mất đi cơ hội giành được một danh hiệu lớn trong mùa này. Họ hiện đang đứng thứ 4 ở giải VĐQG, và chỉ còn tia hy vọng duy nhất để tránh khỏi viễn cảnh trắng tay mùa này là Cúp Nhà Vua. Tuy nhiên, đối thủ của họ ở bán kết giải đấu này lại tiếp tục là Al Hilal - một thử thách cực kỳ khó nhằn cho đoàn quân của Marcelo Gallardo.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT