Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Al Hilal nói thẳng về thẻ đỏ của Ronaldo

Thứ ba, 09/04/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr bại trận sau khi Ronaldo phải nhận một thẻ đỏ đầy tranh cãi, HLV của Al Hilal - Jorge Jesus đã chia sẻ ý kiến của mình sau trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đang trải qua một ngày tồi tệ, khi Al Nassr của anh bị đối thủ truyền kiếp - Al Hilal loại khỏi Siêu cúp Ả Rập Xê Út, còn anh thì nhận một thẻ đỏ và đang là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha được có mặt trong đội hình của Al-Nassr cho trận đấu Siêu cúp Ả Rập Xê Út với Al-Hilal. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh đã kết thúc sau một tình huống tranh chấp quyết liệt.

Khi Al-Nassr đang bị dẫn trước 0-2 ở phút 87 sau các bàn thắng của Salem Aldawsari và Malcolm, Ronaldo đã cố gắng để nhịp độ trận đấu diễn ra nhanh hơn, khi thời gian đang dần cạn kiệt. 

Khi bóng đi ra ngoài biên, Ronaldo ôm bóng chuẩn bị ném biên nhanh, nhưng trung vệ Ali Al-Bulayhi của Al Hilal đã ngăn chặn khiến Ronaldo không thể thực hiện ý định của mình.

3-1712630519.jpg
Tình huống Ronaldo thúc cùi chỏ vào đối thủ.

Điều đó khiến Ronaldo tức giận, anh thúc cùi chỏ vào ngực Ali và cầu thủ này nhanh chóng ngã ra sân tỏ vẻ đau đớn. Trọng tài Mohammed Al Hoaish ngay lập tức chạy tới, rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của CR7. Tình hình còn trở nên tồi tệ hơn khi camera bắt được khoảnh khắc Ronaldo giơ nắm đấm về phía trọng tài, thật may là anh đã bình tĩnh lại và buông tay xuống.

Để mỉa mai quyết định của người cầm còi, khi rời sân, siêu sao người Bồ Đào Nha còn chỉ tay về phía trọng tài, vỗ tay và giơ ngón tay cái lên. Chuỗi hành động này có thể khiến chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đối diện với án treo giò.

Phỏng vấn sau trận đấu, HLV của Al Hilal - Jorge Jesus tỏ ra thông cảm với cảm xúc của Ronaldo. Ông nói: "Ronaldo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất thế giới và là hình mẫu cho nhiều người, nhưng trong sự nghiệp, anh ấy không quen với chuyện thua cuộc, nên việc mất bình tĩnh khi thất bại là điều đương nhiên . Đó cũng là lý do dễ hiểu khi Ronaldo khó kiểm soát cảm xúc và tinh thần trong các trận đấu mà anh ấy thua".

4-1712630649.jpeg
HLV Al Hilal thông cảm với hành động của CR7.

Cùng chung suy nghĩ với HLV đội đối thủ, HLV của Al Nassr - Luis Castro tỏ ra tức giận với chiếc thẻ đỏ mà Ronaldo phải nhận. 

Castro nói: “Thật khó để đưa ra ý kiến về tình huống Ronaldo nhận thẻ đỏ, chúng tôi đã xem một số video cho thấy anh ấy bị khiêu khích, và sau khi xem một số hình ảnh, anh ấy không có hành động nào đáng để bị đuổi khỏi sân khi cầu thủ đối phương là người gây hấn".

Castro cũng nói thêm: "Va chạm giữa Cristiano và hậu vệ đối phương rất nhỏ. Anh ấy đang cố gắng thực hiện một pha chơi bóng. Trọng tài trong phòng Var được cho là đã yêu cầu trọng tài trận đấu xem lại cảnh bắt phạt lỗi đuổi khỏi sân".

Sau đó, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 và chiến thắng thuộc về Al Hilal. Bàn thắng của Sadio Mane ở phút bù giờ không đủ để giúp Al Nassr lật ngược tình thế trước đối thủ, họ chấp nhận phải dừng chân đầy cay đắng tại bán kết Siêu cúp Ả Rập Saudi.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT