Quảng cáo

Ronaldo giơ nắm đấm kỳ lạ sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp

Thứ ba, 09/04/2024 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có một hành động vô cùng khó hiểu sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, ở phút 85 của trận đấu giữa Al Nassr và Al Hilal, trong một tình huống được hưởng quả ném biên, siêu sao Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng cầm được bóng trên tay, tuy nhiên cầu thủ người Bồ vấp phải sự "cà khịa" của một cầu thủ Al Hilal khi anh này ưỡn ngực để khiêu khích. Không suy nghĩ nhiều, cựu sao Man Utd đã giơ cùi trỏ về phía ngực của đối thủ và anh này chỉ đợi có thế để nằm ra sân.

Hai bên xảy ra xô xát và sau đó Ronaldo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi không chuẩn mực. Đặc biệt, điều làm nhiều người chú ý là khi nhận án phạt, CR7 dường như đã không thể kiềm chế mà giơ nắm đấm vào không trung như để xả giận.

Trên mạng xã hội, rất nhiều NHM bóng đá đã tỏ ra quan tâm về tình huống trên của CR7. Một người cho rằng: "Ronaldo thật kiêu ngạo. Anh ta không xứng đáng được gọi là "GOAT"." , người thứ hai nói: "Anh ta định dùng bóng để đấm trọng tài chăng?", người thứ ba lại nói: "Nếu anh ấy nghiêm túc với sự nghiệp đấu vật của mình, tôi nghĩ điều đó sẽ giúp anh ấy."

Người thứ tư hài hước nói: "Khoảnh khắc này thật điên rồ, Giá như Messi gia nhập Al Hilal" , một người khác bình luận: "Nếu ở châu Âu, Ronaldo có thể sẽ bị cấm thi đấu ít nhất 5 trận."

Ngoài ra, siêu sao này còn tiếp tục thể hiện thái độ phản đối của mình khi liên tục kêu gọi những khán giả trên sân đưa ra những tràng vỗ tay hướng về phía trọng tài chính. Cựu sao Real sau đó đã bị đám đông trên sân trực tiếp chỉ trích, la ó những lời hô vang "Messi, Messi, Messi". 

Trận đấu trên diễn ra trong khuôn khổ vòng bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út giữa Al Nassr và Al Hilal. Vào trước thời điểm diễn ra vụ việc trên, Al Nassr của Ronaldo đang bị đối thủ dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Salem Al-Dawsari và Malcom.

Có vẻ như điều này đã ảnh hưởng đến tinh thần của Ronaldo và các đồng đội, qua đó khiến cho những cái đầu nóng bắt đầu xuất hiện. Sau đó, bất chấp việc có bàn gỡ ở những phút bù giờ của Sadio Mane, song thế là không đủ giúp Al Nass tiến vào chung kết. Tỉ số chung cuộc của trận đấu là 2-1 nghiêng về phía Al Hilal.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT