Quảng cáo

Ronaldo nhận phản ứng từ CĐV Việt Nam và thế giới sau khi bị đuổi khỏi sân

Thứ ba, 09/04/2024 07:19 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Việt Nam và thế giới đã chỉ trích Cristiano Ronaldo vì hành động giật cùi trỏ với một cầu thủ của Al Hilal trong trận bán kết Siêu cúp Ả Rập.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr của Cristiano Ronaldo đã đấu với Al Hilal trong trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út diễn ra vào rạng sáng 9/4, cuộc đối đầu kết thúc với việc đoàn quân của Luis Castro nhận thất bại 1-2. Tuy nhiên, có vẻ điều thu hút sự chú ý hơn cả là cách ứng xử của siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận đấu.

Phút 86 của trận đấu, Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha giật cùi chỏ thẳng mặt một cầu thủ của Al Hilal. Ngoài ra, bàn thắng trong hiệp 1 của Al Nassr đã bị VAR từ chối sau khi CR7 bị coi là việt vị dù không chạm vào bóng, dẫn đến tranh cãi.

Sau vụ việc, người hâm mộ đã chỉ trích cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng trên mạng xã hội:

Một CĐV Việt Nam có tên viết: "Chơi bóng đá mà bị ức chế thì khổ lắm, chẳng còn đầu óc đâu mà đá, chỉ nhằm trả đũa."

Một người khác viết: "Quả Muay Thái quá chất lượng."

Trong khi một CĐV quá khích chỉ trích thẳng: "Ronaldo hành động lạ với trọng tài, chơi xấu đối thủ, đi ra sân thì vứt băng đội trưởng. Ham bóng làm mất 1 bàn mở tỉ số của Otavio."

Ronaldo nhận phản ứng từ CĐV Việt Nam và thế giới sau khi bị đuổi khỏi sân 439212
VĐV Việt Nam phản ứng dữ dội với tình huống nhận thẻ đỏ của Ronaldo (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong khi đó, các CĐV trên thế giới cũng không khỏi thất vọng với CR7:

"Ronaldo luôn tức giận và phàn nàn. Anh ấy đang ảo tưởng và cần một lý do để được chú ý chăng?" Tài khoản có tên Kwahu Nii Ba viết.

Ronaldo nhận phản ứng từ CĐV Việt Nam và thế giới sau khi bị đuổi khỏi sân 439214

Một người khác mỉa mai: "Mỗi lần Ronaldo thi đấu với một đội bóng thực sự, anh ấy lại cảm thấy thất vọng như vậy. Nếu ở Luxembourg bây giờ, anh ấy đã nhảy siuu khoảng 75 lần trong 3 phút."

Ronaldo nhận phản ứng từ CĐV Việt Nam và thế giới sau khi bị đuổi khỏi sân 439215

Trong khi hiệp một diễn ra không bàn thắng, Salem Aldawsari của Al Hilal đã mở tỷ số ở phút 61, tiếp theo là một bàn thắng khác của tiền đạo người Brazil - Malcom ở phút 72.

Al Nassr ghi bàn thắng đầu tiên và duy nhất của trận đấu khi Sadio Mane có pha lập công ở phút 90+9. Al-Hilal sẽ gặp Al Ittihad ở trận chung kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út vào ngày 12/4/2024.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: OneFootball).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT