Quảng cáo

Cận cảnh pha giật cùi chỏ thẳng mặt đối thủ của Ronaldo

Thứ ba, 09/04/2024 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng 9/4, Cristiano Ronaldo đã bị đuổi khỏi sân và Al Nassr của anh bị Al Hilal loại tại bán kết Siêu cúp Ả Rập.

Nghe nội dung bài viết

Tưởng chừng như Al Nassr đã dẫn trước 1-0 khi Otavio đã sút tung lưới Al Hilal ở cuối hiệp một của trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út vào rạng sáng 9/4. Tuy nhiên, trọng tài biên ngay lập tức căng cờ báo việt vị và các đoạn video quay lại cho thấy đó là quyết định đúng, vì trước đó Ronaldo đã cố gắng chơi bóng ở tư thế việt vị.

Quyết định này khiến CR7 nổi giận, anh đã bị trọng tài rút thẻ vàng ngay sau đó vì lỗi phản kháng. Nhưng ngày thi đấu của tiền đạo người Bồ Đào Nha trở nên tồi tệ hơn, khi anh giật cùi chỏ vào một cầu thủ Al Hilal và nhận thẻ đỏ trực tiếp vào cuối trận trong khi đội của anh đang bị dẫn trước 0-2.

Ronaldo thậm chí còn giơ nắm đấm về phía trọng tài sau khi thẻ được rút ra và vỗ tay mỉa mai quyết định này khi anh bước ra ngoài sân.

Cận cảnh pha giật cùi chỏ thẳng mặt đối thủ của Ronaldo 439197
Cristiano Ronaldo bị đuổi khỏi sân vì thúc cùi chỏ vào đối thủ.
Cận cảnh pha giật cùi chỏ thẳng mặt đối thủ của Ronaldo 439205
Vì quá bất bình, Ronaldo đã giơ nắm đấm hướng về phía trọng tài.
Cận cảnh pha giật cùi chỏ của Ronaldo với cầu thủ Al Hilal (Nguồn: X).

Với việc không có cầu thủ 39 tuổi trên sân, Sadio Mane đã gỡ lại bàn thắng cho Al Nassr ở phút 90+9 nhưng Al Hilal đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Đội dẫn đầu Saudi Pro League hiện sẽ đi tiếp vào trận chung kết Siêu cúp Saudi để đối mặt với Al Ittihad, đội đã đánh bại Al-Wehda 2-1 trong trận bán kết cùng ngày.

Mặc dù có phong độ ghi bàn ấn tượng ở mùa giải này, nhưng Ronaldo cùng Al Nassr đang đứng trước nguy cơ trắng tay. Họ đã bị loại khỏi Cúp C1 châu Á và hiện đang kém Al Hilal tới 12 điểm trên BXH Saudi Pro League.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT