Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Ronaldo, Real Madrid chỉ thẳng bản hợp đồng thế kỷ

Thứ hai, 08/04/2024 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid tin siêu sao họ ký hợp đồng năm 2014 là một bản hợp đồng thế kỷ.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo mới từ MARCA (thông qua Madrid Universal), Real Madrid đã xếp siêu sao Toni Kroos là “một trong những bản hợp đồng của thế kỷ”.

Tiền vệ người Đức đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Bayern Munich đến Santiago Bernabeu với mức phí chỉ 25 triệu Euro vào năm 2014. Thương vụ này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Kroos, biến anh trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid.

Cầu thủ 34 tuổi này đã góp công vào 4 danh hiệu Champions League, 5 Club World Cup, 4 Siêu cúp UEFA, 3 danh hiệu La Liga, 1 Copa del Rey và 4 Siêu cúp Tây Ban Nha. Thật ấn tượng, anh đã giành được 21 danh hiệu trong suốt sự nghiệp của mình với Los Blancos.

Không phải Ronaldo, Real Madrid chỉ thẳng bản hợp đồng thế kỷ 438859
Real Madrid tin Toni Kroos là bản hợp đồng thế kỷ của CLB (Ảnh: Getty).

Đầu mùa giải, Real Madrid đã có động thái muốn gia hạn hợp đồng với Kroos thêm một năm. HLV Carlo Ancelotti cũng đã công khai ủng hộ quyết định này, đồng thời nói rõ rằng ông đánh giá cao nhà vô địch World Cup 2014.

Theo Fabrizio Romano (thông qua Madrid Universal), Kroos đã đồng ý ở lại Bernabeu thêm một năm nữa. Giới thạo tin cho rằng tất cả những gì còn lại là việc ký kết một số tài liệu và thông báo chính thức đến truyền thông.

Không phải Ronaldo, Real Madrid chỉ thẳng bản hợp đồng thế kỷ 438864
Kroos vừa đồng ý ở lại Real Madrid thêm 1 năm (Ảnh: Getty).

Ngoài việc giữ chân thành công Kroos, Real Madrid cũng đang xem xét các lựa chọn cho thời kỳ hậu Carlo Ancelotti. Hợp đồng của huấn luyện viên người Ý có thời hạn đến năm 2026 và Los Blancos hiện đang tìm kiếm người kế nhiệm tiềm năng.

Theo Mundo Deportivo, câu lạc bộ đã chọn Xabi Alonso, cựu cầu thủ từng vô địch UEFA Champions League cùng Real Madrid là cái tên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu

Alonso hiện đang dẫn dắt Bayer Leverkusen tiến tới chức vô địch Bundesliga và hướng đến cú ăn 3 lịch sử. Anh vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2026, và có nhiều đồn đoán rằng nhà cầm quân người người Tây Ban Nha có thể đang chuẩn bị trở lại Real Madrid.

Ronaldo tập luyện cùng đội tuyển Bồ Đào Nha trước trận giao hữu với Slovenia (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT