Quảng cáo
thethao247.vn

Bạn gái Ronaldo khoe 'đường cong' sắc nét khiến nhiều người xuýt xoa

Thứ hai, 08/04/2024 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Georgina Rodriguez, bạn gái siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây một lần nữa khiến MXH trao đảo với hình ảnh khoe vóc dáng nhiều người mơ ước.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, người bạn gái lâu năm của siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng một thước phim (story) lên MXH cá nhân Instagram với 58,5 triệu người theo dõi. 

Trong video, Georgina đến phòng tập gym trong chiếc áo lót thể thao màu đen và quần short bó sát màu cam. Có thể thấy cô nàng cố tình khoe vóc dáng với 3 vòng nóng bỏng khiến người theo dõi phải xuýt xoa trầm trồ. Ngoài ra, một vài người con cô với Ronaldo cũng noi gương 2 bố mẹ tập luyện.

Georgina đóng vai trò là một HLV cá nhân, trong khi đó cặp song sinh 6 tuổi Eva và Mateo trở thành những học viên. Mateo đeo một bao cát nặng trên lưng và mẹ bé chú thích bài đăng: "Giống bố quá!" . Trong khi đó, Eva tập tạ bằng cách squat với Georgina giúp đỡ. Georgina viết: "Con gái cưng của mẹ đây!".

georgina-rodriguez-showcasing-amazing-figure-892290353-1712560460.jpg
Bạn gái Ronaldo khoe vóc dáng nóng bỏng trên MXH. Ảnh: Instagram

Trước đó, trong tuần lễ thời trang Paris 2024, Georgina Rodriguez đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người khi diện một chiếc váy đỏ, in trước ngực là con số 7 và dòng chữ Ronaldo thường thấy trên áo đấu của người bạn trai.

1-78-1712560504.jpg
Georgina Rodriguez trong tuần lễ thời trang Paris 2024. Ảnh: Getty

Ronaldo có tổng cộng 5 người con, trong đó có 4 người con chung với Georgina là cặp song sinh Eva và Mateo 6 tuổi, Alana 6 tuổi và em bé Bella 1 tuổi, còn lại là "cậu ấm" Cristiano Jr 13 tuổi. Cả gia đình trước đó đã xuất hiện trong một bức ảnh chúc mừng sinh nhật lần thứ 39 của Ronaldo với 3 chiếc bánh và một bó hoa khổng lồ.

Tháng trước, Georgina hé lộ Ronaldo có thể chỉ còn một hoặc hai năm nữa trước khi giải nghệ. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Al Nassr. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi được hai cú hat-trick liên tiếp tuần trước, vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Vô địch Quốc gia Saudi Arabia, đồng thời xô đổ mọi kỷ lục trong lịch sử bóng đá. 

Cụ thể, 2 hattrick liên tiếp trong trận với Al Tai và Abha đã nâng tổng số bàn thắng của Ronaldo lên tổng cộng 885 trong suốt sự nghiệp hơn hai thập kỷ thi đấu. Đồng thời, CR7 cũng đã có tới 29 lần lập công ở mùa giải này, bỏ xa đối thủ cạnh tranh Aleksandar Mitrovic của Al Hilal đến 7 bàn và tràn đầy cơ hội giành chiếc giày vàng Saudi Pro League.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT