Quảng cáo
thethao247.vn

Klopp: "Chúng tôi không đánh rơi 2 điểm"

Thứ hai, 08/04/2024 01:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp cho rằng 1 điểm trên sân Old Trafford không phải là một kết quả tồi với Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã bị đối thủ truyền kiếp Man Utd cầm hòa trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh, qua đó để mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp nhấn mạnh rằng trận hòa trên không phải là việc Liverpool đánh rơi 2 điểm. Chiến lược gia người Đức khẳng định: "Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ngon ăn trước và sau khi họ ghi bàn. Bây giờ thì tình hình là vậy. Đây là 1 điểm trên sân của Manchester United, tôi biết mọi người sẽ coi như chúng tôi đánh rơi 2 điểm."

Klopp nói thêm: "Tôi thì lại thấy đây là 1 điểm có thêm chứ không phải mất đi. Đừng quên đây là trận đấu trên sân nhà của Manchester United. Tôi nghĩ với họ, đây là trận đấu quan trọng hơn so với các đội khác vì họ sẽ dốc sức nhiều hơn khi đối đầu với chúng tôi. Đó là điều hiển nhiên.

Một tuần nữa chúng tôi sẽ gặp lại điều tương tự ở Everton, đây là những trận đấu mà chúng tôi phải sẵn sàng. Việc gỡ hòa là điều hoàn toàn xứng đáng, thế thôi."

1-54-1712512946.jpg
Klopp hài lòng với 1 điểm có được trước MU. Ảnh: Getty

Trong trận đấu trên sân Old Trafford, Liverpool có được lợi thế trong hiệp 1 sau pha lập công của Luis Diaz. Tuy nhiên, sai lầm ở đầu hiệp 2 khiến họ phải trả với bàn gỡ hòa của Bruno Fernandes bên phía Man Utd. "Quỷ đỏ" tiếp đà thăng hoa với bàn nhân đôi cách biệt của tài năng trẻ Kobbie Mainoo. Dẫu vậy, "The Kops" vẫn có 1 điểm mang về khi tiền đạo chủ lực Mohamed Salah ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu trên chấm phạt đền, khép lại tỉ số chung cuộc 2-2.

Klopp kiên quyết cho rằng Liverpool đáng lẽ phải giành chiến thắng vì tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, ông cũng không muốn chỉ trích thêm các cầu thủ bởi họ sắp phải đối đầu với Atalanta ở Europa League vào giữa tuần. Ông chia sẻ: "Mặc dù không hoàn toàn hài lòng nhưng đây là những gì chúng tôi có thể đạt được. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, tất nhiên chúng tôi có thể giành chiến thắng."

Với chỉ 1 điểm có được, Liverpool hiện đang có 71 điểm, bằng với Arsenal nhưng lại chịu xếp sau bởi chỉ số phụ kém hơn, ngoài ra, đội xếp thứ ba Man City cũng đang bám đuổi sát sao với chỉ 1 điểm kém hơn 2 đội kể trên.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT