Quảng cáo

Ten Hag tuyên bố đanh thép về phong cách thi đấu của MU trước trận đại chiến Liverpool

Chủ nhật, 07/04/2024 20:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đáp trả những lời chỉ trích về phong cách thi đấu của MU và khẳng định đội bóng có cách tiếp cận trận đấu rõ ràng.

Nghe nội dung bài viết

Từ đầu mùa giải đến nay, MU nhận nhiều chỉ trích vì thi đấu thiếu bản sắc và nhất quán trong các trận đấu. Nhiều cựu cầu thủ như Jamie Carragher hay Rio Ferdinand không ngại buông lời cay đắng, nhắm thẳng vào Ten Hag sau các trận đấu nhạt nhòa của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, bất chấp những lời nói khó nghe và lo ngại từ người hâm mộ, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố không quan tâm và khẳng định bản thân biết đang làm gì cho MU.

Trận đấu với Liverpool nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến chiếc ghế của Ten Hag tại MU. Ảnh: Internet

“Cách chúng tôi thi đấu rất rõ ràng” , Ten Hag nói trên Sky Sports trước trận đấu với Liverpool vào lúc 21:30 (theo giờ Việt Nam) hôm nay 7/4 thuộc vòng 32 Premier League: “Tôi không biết và không quan tâm về những đánh giá của các chuyên gia hay cựu cầu thủ. Chúng tôi biết mình đang ở đâu.

Chúng tôi biết bản sắc của mình là gì và luôn muốn kiểm soát trận đấu, chơi như thế nào khi không có bóng và có bóng. Chúng tôi xây dựng bằng cách phát triển bóng từ phần sân nhà”.

Trở lại vào tháng 2, huyền thoại của MU Rio Ferdinand chỉ trích chiến thuật mà Ten Hag áp dụng cho đội bóng cũ trong trận thua Fulham 1-2, anh nói trên kênh Youtube FIVE: “MU không thiết lập cách phòng thủ chống lại các tình huống phản công. Các đợt lên bóng cũng không kéo dài. Giả sử trong các tình huống lên bóng hoặc giành lại bóng, rất hiếm khi thấy một cầu thủ chạy cánh chuyền bóng vào trong hay di chuyển liên tục giữa các cánh.

MU không thể hiện lối chơi rõ ràng, tôi không nghĩ Jim Ratcliffe và cộng sự của ông ấy ngại đưa ra những quyết định lớn trong thời gian tới”.

Tương tự sau trận hòa Brentford ở vòng 30 Premier League, chuyên gia Jamie Redknapp của Sky Sports cho rằng MU nên sa thải Ten Hag vì màn trình diễn kém cỏi, ông nói: “Đây là màn trình diễn khiến huấn luyện viên bị sa thải vì toàn đội thi đấu thiếu nỗ lực”.

Sau gần hai mùa giải nắm quyền và sử dụng hơn 400 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới, Ten Hag vẫn chưa xây dựng MU nên hình hài của một đội bóng lớn. Quỷ đỏ hiện tại chỉ đứng thứ 6 tại Premier League, kém vị trí thứ 5 của Tottenham đến 9 điểm.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm