Quảng cáo
thethao247.vn

Con trai Rio Ferdinand đòi làm fan đội khác sau trận thua của MU

Thứ sáu, 05/04/2024 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Man United cho biết, mình đang cố gắng thuyết phục con trai giữ vững tình yêu và niềm tin với câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League giữa Chelsea và Manchester United đã kết thúc với chiến thắng căng thẳng 4-3 thuộc về The Blues nhờ phong độ chói sáng của Cole Palmer.

Tại Stamford Bridge, cả Chelsea và Manchester United cùng nhập cuộc với quyết tâm mạnh mẽ và tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn.

The Blues vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0, nhưng MU thậm chí còn vươn lên dẫn ngược 3-2 với pha đánh đầu tung lưới đối phương của Alejandro Garnacho. Những tưởng đó sẽ là một chiến thắng ngược dòng quả cảm của Quỷ đỏ, thì chỉ trong 2 phút bù giờ cuối trận, Cole Palmer đã ghi liền tù tì 2 bàn và giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Stamford Bridge.

3-1712313848.png
Trận thua một lần nữa gieo sầu vào tim NHM Man United.

Một thất bại thảm hại nữa khiến niềm tin của người hâm mộ của Man United lung lay. Huyền thoại của MU - Rio Ferdinand lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ sau trận đấu: “Trong các trận đấu như vậy, sự tập trung đóng vai trò quan trọng."

"Trong sự hỗn loạn và căng thẳng, bạn cần những người thực sự có thể kiểm soát trận đấu, tập trung, chỉ đạo, la hét. Quả phạt góc đó đến dành cho người chiến thắng”.

Tuy không hài lòng với thế trận và kết quả là thế, mới đây Rio Ferdinand đã chia sẻ khoảnh khắc hài hước của mình và cậu con trai Cree lên mạng xã hội sau trận thua cay đắng của Man United. 

Trong bức ảnh, cựu cầu thủ đang chống tay và cố gắng nói chuyện với cậu con trai của mình. Rio có vẻ đang khá tức giận, còn cậu nhóc Cree Ferdinand thì bình thản nghe ông bố của mình thuyết giảng. Dòng bình luận đi kèm với bức ảnh, Rio Ferdinand viết: “Tôi đang cố gắng dạy cho Cree hiểu rằng, nó không thể chuyển sang hâm mộ câu lạc bộ khác sau trận thua tối qua”.

1-1712313848.jpg
Khoảnh khắc hài hước với con trai được Ferdinand chia sẻ gần đây.

Dường như thất bại xấu hổ của Manchester United đã làm tan nát trái tim của Cree, cậu nhóc nhất quyết đòi bỏ sang làm fan đội khác, chứ không muốn cổ vũ cho đội bóng cũ của bố mình nữa. 

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thông cảm với thái độ của cậu bé: “Gửi những cái ôm đến Cree, tôi hiểu được cảm xúc này”, “Con trai tôi cũng đòi làm fan đội khác sau thất bại hôm qua”, “Trận thua hôm qua thực sự đau đớn, đến giờ tôi vẫn chưa hết buồn đây này”...

Kết quả thi đấu kém cỏi của Manchester United trong nhiều mùa bóng đã làm cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Họ thường bị các fan của các đội bóng khác chế giễu và coi thường. Nhiều fan ruột của Manchester United cũng cho biết, việc xem đội bóng thi đấu thực sự làm họ mất bình tĩnh, với lối chơi rối rắm, phong độ các cầu thủ không ổn định, thường xuyên mắc lỗi và để thua đậm trong nhiều trận.

Song dù thế, phần lớn người hâm mộ của MU vẫn bày tỏ hy vọng trong thời gian thật sớm, đội bóng sẽ quay trở lại guồng chiến thắng, để có thể tái lập những thành tích vang dội như thuở vàng son khi được HLV Alex Ferguson dẫn dắt.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT