Quảng cáo
thethao247.vn

Con trai Messi nối gót cha, cho con trai Ronaldo 'hít khói' về danh hiệu

Thứ sáu, 05/04/2024 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Trong khoảng thời gian nhắn ngủi, Thiago Messi đã vượt mặt Cristiano Jr - con trai Ronaldo về số lượng danh hiệu.

Nghe nội dung bài viết

Tháng 2 năm nay, đội U13 Al-Nassr mà Cristiano Ronaldo Jr. đang thi đấu đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng tại giải Saudi Premier League. Theo đó với phong độ thi đấu xuất sắc, đội bóng đã thống trị bảng xếp hạng và không cho bất kỳ đối thủ nào có cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Mùa giải kết thúc vào tháng 3, Cristiano Jr. thành công chạm tay vào chiếc cúp vô địch Saudi League đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của mình. Đây là một thành tích vô cùng đặc biệt với cầu thủ trẻ 13 tuổi này.

Trước đây, Ronaldo Jr. đã từng thi đấu cho các đội học viện của những CLB danh tiếng như Real Madrid và Juventus. Tuy nhiên, phải đến khi gia nhập Al-Nassr vào năm 2023 và thi đấu cho đội trẻ của CLB này, anh mới có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch đầu tiên.

1-cristiano-ronaldo-jr-al-nassr-x-al-shabab-sub-13-01-easy-resize-com-610x400-35295738-1712293773.jpg
Con trai Ronaldo có được danh hiệu đầu tiên sau khi chuyển đến Al-Nassr

Trong khi Cristiano Jr. đang ăn mừng danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp, Thiago Messi - con trai của Lionel Messi, lại không có được thành tích nào. Tuy nhiên, "cơn khát" danh hiệu của Thiago không kéo dài quá lâu.

Gần đây nhất, bàn thắng quyết định của Thiago trong trận chung kết Weston Cup đã giúp Inter Miami giành chức vô địch giải đấu. Chiến thắng này giúp Thiago sánh ngang với Cristiano Jr. về số lượng danh hiệu.

Mới đây nhất, tại Cúp Quốc tế Phục sinh, Thiago tiếp tục chiến thắng và nâng số lượng cúp bạc trong tủ đồ của mình lên con số hai. Chiến thắng này giúp Thiago vượt mặt Cristiano Jr. về số lượng danh hiệu.

thiago-messi1-1712293830.jpg
Thiago Messi với chức vô địch giải giao hữu

Tính đến thời điểm hiện tại, Thiago Messi đã sở hữu hai danh hiệu, bao gồm Weston Cup và Cúp Quốc tế Phục sinh, trong khi Cristiano Jr. chỉ mới có một danh hiệu.

Điều thú vị là thành tích này của Thiago Messi lại giống với cha của mình. Lionel Messi - người cũng sở hữu nhiều danh hiệu hơn cha của Cristiano Jr., Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT