Quảng cáo
thethao247.vn

Sao MU được NHM được khen hết lời sau trận thua Chelsea

Thứ sáu, 05/04/2024 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Man Utd đều đồng ý rằng Antony hoàn toàn xuất sắc xứng đáng được nhiều hơn thế sau thất bại của MU trước Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ Manchester United đã hài lòng với màn trình diễn của Antony sau khi cầu thủ chạy cánh người Brazil tạo ra tác động tuyệt vời trong trận gặp Chelsea tại Stamford Bridge, vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Người hâm mộ Man United trên nền tảng truyền thông xã hội X, cảm thấy rằng Antony xứng đáng nhận được nhiều hơn thế sau thất bại thảm hại của Man United ở phút bù giờ.

“Đây chắc chắn là màn trình diễn hay nhất của Antony trong màu áo Man United, ” một người hâm mộ nói.

Một người khác bình luận: “Mọi người vẫn sẽ ngần ngại nhưng hãy thừa nhận Antony đã chơi xuất sắc trong trận gặp Chelsea.”

Một người khác viết: “Antony [đã] hoàn toàn xuất sắc trong trận đấu này. Nó sẽ giúp ích nhiều cho MU.”

“Tối nay Antony đã khiến [Marc] Cucurella phải mệt mỏi” một người thứ tư viết.

Trước trận đấu với Chelsea, Antony đã chơi 23 trận ở Premier League và không có một pha kiến ​​tạo hay ghi bàn nào trong giải đấu. Cầu thủ chạy cánh người Brazil vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn gỡ hòa quan trọng trong trận tứ kết FA Cup của United với Liverpool tại Old Trafford vào tháng trước.

downloaderla-660f7f2bc0000-1712291748.jpg
Antony đã có một trận đấu tốt trước Chelsea (Nguồn: Internet)

Trong trận đấu với The Blues, Antony bất ngờ được chọn xuất phát bên cánh phải và đẩy Rashford lên ghế dự bị. Không làm Ten Hag thất vọng ngôi sao người Brazil đã có màn trình diễn đầy cố gắng tại Stamford Bridge.

Antony đã có pha kiến ​​tạo đầu tiên ở giải đấu mùa này với đường chuyền vẩy má hoàn hảo cho Alejandro Garnacho đánh đầu ghi bàn trong hiệp hai. Không chỉ có thế, bàn thắng đầu tiên của MU cũng có dấu giày của Antony, cầu thủ mang áo số 21 đã nỗ lực cứu bóng trước khi Caicedo mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng của Garnacho.

Antony đã phải đối mặt với áp lực rất lớn trong mùa giải này khi phải cạnh tranh gay gắt cho một vị trí chính thức ở Manchester United, Quỷ đỏ ký hợp đồng với Antony với giá trị khổng lồ 82 triệu Bảng vào năm 2022. Mùa giải đầu tiên tuyển thủ Brazil đã ghi 10 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo trong 47 trận.

Trong những buổi phỏng vấn gần đây, Ten Hag vẫn giữ niềm tin với Antony giữa những lời chỉ trích và cho rằng ngôi sao của Manchester United cuối cùng sẽ tìm lại phong độ vốn có của mình tại Old Trafford.

Antony thể hiện kỹ năng trong màu áo Ajax (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT