Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag đáp trả bình luận nực cười của phóng viên

Thứ sáu, 05/04/2024 10:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Man Utd Erik ten Hag đã đáp trả bình luận 'nực cười' của phóng viên sau trận thua Chelsea tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag không có tâm trạng tốt sau khi Man Utd gục ngã với thất bại nghẹt thở 3-4 trước Chelsea ở Premier League. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp MU đánh mất điểm số trong thời gian bù giờ.

Ten Hag đã bị chỉ trích vì cách sắp xếp đội hình trong mùa giải này khiến cho khung thành MU luôn đặt trong thế báo động. Trong trận đấu với Chelsea, MU đã để đối thủ dứt điểm tới 28 lần trong đó có 10 lần bóng đi trúng đích.

Tuy nhiên, Erik ten Hag đã phản ứng với một người phỏng vấn trên truyền hình cho rằng cách tiếp cận của ông là không bền vững, thuyền trưởng người Hà Lan đã đáp trả, cho rằng nhận xét đó là "lố bịch" và lên tiếng bảo vệ thành tích phòng ngự của MU.

Ten Hag nói trên TNT Sports: "Thật nực cười khi cho rằng nó không bền vững. Chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi xếp thứ tư (tốt nhất) về số bàn thua trước trận đấu đêm nay và mọi người đang nói chuyện với nhau về những cú sút sau đó. Chúng tôi chơi tốt, chúng tôi có khả năng phòng ngự tốt và một thủ môn giỏi nên đối thủ không thể làm gì được."

Man United đã để thủng lưới 40 bàn trước trận thua 4-3 trước Chelsea, con số đó chỉ đứng sau các ứng cử viên vô địch Arsenal (24), Liverpool (28) và Manchester City (29).

downloaderla-660f7192cc51a-1712288294.jpg
Hàng thủ của MU đã phải nhận nhiều cú sút nhất kể từ năm 2024 (Nguồn: Internet)

Theo chuyên trang thống kê Opta đã chỉ ra thông số đáng buồn với MU khi tính từ đầu năm dương lịch 2024 đến hiện tại, MU là đội phải đối mặt với nhiều cú sút về phía khung thành nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (với 225 lần). Bên cạnh đó tính từ đầu mùa giải MU đã nhận tới hơn 500 cú sút, nhiều nhất trong một thập kỷ qua của câu lạc bộ. 

MU tưởng chừng như đã có chiến thắng sau khi ghi liền 3 bàn nhờ cú đúp của Garnacho và pha đánh đầu của Bruno. Tuy nhiên kịch bản điên rồ đã khiến Quỷ đỏ phải nhận trận thua với tỷ số 4-3 chỉ sau 2 phút bù giờ cuối cùng. Người khiến MU ôm hận là cái tên quen thuộc của Chelsea Cole Palmer với cú hat-trick.

MU sẽ không có thời gian để buồn bã, họ phải tập trung để hướng tới trận đấu dự đoán khó khăn hơn vào cuối tuần, đối thủ của MU sẽ là đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh Liverpool.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT