Quảng cáo
thethao247.vn

MU nhận hung tin trước trận chiến với Liverpool

Thứ sáu, 05/04/2024 10:00 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ bước vào trận đấu khó khăn với Liverpool bằng một đội hình chắp vá, dự kiến Quỷ đỏ sẽ thiếu vắng 5 cầu thủ đá ở vị trí trung vệ trong trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có trận thua cay đắng trước Chelsea với tỷ số 3-4. Nỗi buồn sẽ lớn hơn với MU khi họ có thể thiếu vắng tới 5 hậu vệ khi đối đầu với Liverpool tại Old Trafford vào Chủ nhật (7/4) tuần này.

Cặp trung vệ Raphael Varane và Jonny Evans đã buộc phải rời sân vì chấn thương trong trận đấu với Chelsea. Varane đã được thay thế bởi Evans trong hiệp một, thi đấu được hơn 15 phút Evans cũng đã chấn thương và anh phải rời khỏi sân từ phút 66.

Khi được hỏi về thể lực của bộ đôi trung vệ này Ten Hag nói với BBC Sport: "Tôi không thể nói trước vào lúc này." Tuy nhiên, việc Varane bị đau từ trận đấu trước và Evans mới trở lại đã tái phát chấn thương sẽ là một tín hiệu không mấy khả quan khi MU sẽ gặp Liverpool mà chỉ có khoảng 3 ngày nghỉ.

Trước đó MU cũng đã xác nhận tổn thất đến từ hai trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof, cả 2 đều sẽ vắng mặt trong đội hình Quỷ đỏ thời gian 1 tháng, trong khi hậu vệ trái Luke Shaw vẫn đang trong quá trình hồi phục và vẫn chưa thể trở lại cho đến ít nhất là tháng 5.

9f4500a7-7a41-45da-856e-fcd140bb0759-1712285265.jpg
Varane và Evans là hai ca chấn thương mới của MU (Nguồn: Internet)

Ten Hag tiết lộ rằng ông cũng bị buộc phải rút tiền vệ chủ chốt Casemiro trong trận gặp Chelsea. Thuyền trưởng người Hà Lan nói với TNT Sport: " Cả Casemiro nữa, chúng tôi cũng phải đưa anh ấy ra nghỉ. Điều đó không giúp ích gì trong những thời điểm như vậy. Bạn cần những kiểu người này để thể hiện khả năng lãnh đạo và những việc cần làm."

"Đội sẽ có mặt vào Chủ nhật. Họ có cá tính. Họ đã thể hiện điều đó ngày hôm nay, chiến đấu hết mình trong trận đấu."

Đoàn quân của Ten Hag có lẽ đã phải nhận tổn thất về mặt tinh thần. MU đã dẫn trước với tỷ số 3-2 cho đến phút bù giờ thứ 9, họ bị Chelsea lội ngược dòng 4-3 bằng 2 bàn thắng của Palmer ở phút bù giờ thứ 10 và 11.

Về phía Liverpool, đoàn quân của Klopp đã vượt khó thành công khi có chiến thắng 3-1 trước Sheffield United. Cuộc đối đầu với MU sẽ là cơ hội để đoàn quân của Klopp trả lại món nợ từ trận tứ kết FA Cup.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT