Quảng cáo
thethao247.vn

MU lập kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh, có thể không bị phá vỡ

Thứ sáu, 05/04/2024 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd lập kỷ lục mới ở Premier League có thể không bao giờ bị phá sau trận thua trong vòng 2 phút cuối trước Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã lập kỷ lục mới tại Premier League sau thất bại khó tin trước Chelsea. Theo chuyên trang Opta Joe đây là trận đấu đầu tiên một đội bóng dẫn trước tới phút 99:17 mà lại để thua. MU đã nhận hai bàn thua trước Chelsea vào phút 90+10" và 90+11".

Đây là kỷ lục đáng buồn mà có lẽ không đội nào muốn gặp phải. Manchester United mùa này tỏ ra thiếu bản lĩnh ở những phút cuối trận. Không riêng trận đấu với Chelsea, MU đã dẫn trước nhiều trận đấu và để thua ngược ở hiệp 2.

70" — 2-1 vs Galatasaray

82" — 3-2 vs Copenhagen

71" — 3-2 vs Galatasaray 

79"— 1-1 vs Man City

81"— 1-1 vs Forest

90+6"— 1-1 vs Fulham

90+9"— 3-2 vs Chelsea

Tất cả những trận đấu trên đều có chung một kết cục là đoàn quân của Ten Hag nhận thất bại. 

2-1712311726.jpg
MU đã đánh mất chiến thắng trong 2 phút bù giờ (Nguồn: Internet)

Mọi thứ có thể được giải thích khi việc phòng ngự của MU mùa này chưa thực sự tốt, Quỷ đỏ đã phải nhận tới hơn 500 cú sút trong mùa giải này, con số lớn nhất trong một thập kỷ qua, đó có thể là lý do khiến MU không thể trụ vững trong những trận đấu vì sức ép quá lớn.

Sau thất bại, Man United hiện kém đội xếp thứ tư là Aston Villa 11 điểm khi hy vọng giành suất dự Champions League của họ một lần nữa bị dập tắt.

Đối với Chelsea, The Blues đã tăng hai bậc trên bảng xếp hạng lên vị trí thứ 10, kém một điểm so với Newcastle United, đội đang giữ suất tham dự đấu trường châu Âu ở mùa giải năm sau.

Trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh MU sẽ đối đầu với Liverpool, trong khi đó Chelsea chỉ phải tiếp đón đối thủ Sheffield United. Hai đội bóng vẫn có cơ hội để gặp nhau một lần nữa trong mùa giải này khi cả hai đều lọt vào bán kết FA Cup. Nếu MU và Chelsea giành chiến thắng, quý vị khán giả có thể một lần nữa chứng kiến cuộc đối đầu đầy duyên nợ này tại chung kết Cúp FA.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT