Quảng cáo

Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Cole Palmer sẵn sàng vượt Haaland

Thứ sáu, 05/04/2024 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Với cú hat-trick vào lưới Man Utd rạng sáng nay (4/5), Cole Palmer đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới Ngoại hạng Anh và sẵn sàng vượt tiền đạo Erling Haaland trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Cole Palmer đang duy trì phong độ ấn tượng cùng Chelsea, trong 4 trận gần nhất anh đều toả sáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, đóng góp tổng cộng 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, qua đó giúp đội nhà bất bại với 3 chiến thắng.

Với cú hat-trick gần nhất vào lưới Man Utd rạng sáng nay, Cole Palmer đã nâng tổng số bàn thắng tại Ngoại hạng Anh lên con số 16, vươn lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng sau Erling Haaland (18 bàn) và ngang bằng với những Salah (Liverpool), Solanke (Bournemouth) và Watkins (Aston Villa).

palmer-vpl-1712290090.jpg
Cole Palmer liên tục toả sáng trong những trận gần đây cùng Chelsea, qua đó vươn lên thứ 2 danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Với phong độ ấn tượng đang được chân sút người Anh duy trì, anh được kỳ vọng sẽ sớm vượt qua Erling Haaland để vươn lên đầu danh sách Vua phá lưới trong thời gian tới. Trái ngược với phong độ của Palmer, tiền đạo Haaland đang thi đấu khá mờ nhạt tại Man City. Trong 3 trận gần nhất anh không thể ghi bàn, thậm chí ở trận hoà 0-0 trước Arsenal gần nhất chân sút người Na Uy còn không có nổi một cú dứt điểm trúng đích.

haaland-1712290131.jpg
Tiền đạo Erling Haaland thi đấu khá mờ nhạt trong những trận đấu gần đây cùng Man City. Ảnh: Getty

Trong tháng 4 cả Man City và Chelsea đều có 4 trận, đây là giai đoạn được đánh giá quan trọng để quyết định tới cuộc đua Vua phá lưới cũng như sự thành công của đội bóng ở mùa giải năm nay. Do còn đấu trường quan trọng là 2 trận bán kết Champions League gặp Real Madrid, Man City sẽ phải cân nhắc tính toán sử dụng nhân sự tại Ngoại hạng Anh và điều này có thể ảnh hưởng tới Haaland trong việc gia tăng số bàn thắng.

Cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh hiện vẫn còn những ứng viên tiềm năng Salah, Solanke và Watkins, tuy nhiên, những trận đấu gần đây họ cho thấy dấu hiệu chững lại. Trong khi đó, Cole Palmer vẫn nổi bật hơn cả với phong độ chói sáng được duy trì.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT