Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag giải thích lý do không cho Rashford đá chính trận gặp Chelsea

Thứ sáu, 05/04/2024 10:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag giải thích lý do chân sút người Anh là Marcus Rashford bị loại khỏi trận đấu giữa Man Utd với Chelsea vào rạng sáng nay, 5/4.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu trên, bộ ba đá chính nơi hàng công MU là Antony – Hojlund – Garnacho. Trong khi Hojlund không thể hiện được quá nhiều thì Antony có trận đấu vừa đáng được khen ngợi và bị trách móc. Đầu tiên, Antony phạm lỗi với Cucurella và khiến MU phải chịu 11m. Nhưng sau đó, Antony có đường kiến tạo để cho Garnacho ghi bàn vào lưới Chelsea.

Về phía Garnacho, anh chàng này lập cú đúp và gây ấn tượng mạnh khi đá ở hành lang trái – khu vực quen thuộc của Rashford. Khi Rashford được tung vào sân thay Hojlund, bản thân anh cũng chơi không tốt như kỳ vọng. Rõ ràng, vai trò trung phong chưa bao giờ hợp với ngôi sao người Anh và đây sẽ là vấn đề mà Ten Hag cần phải xử lý trong mùa Hè 2023.

Phong độ của Rashford ở mùa này rất tệ – Ảnh: Getty

Nhắc về việc để cho Rashford dự bị ở trận Chelsea vs MU, HLV Ten Hag đã giải thích rằng việc ngôi sao này bị loại trong kế hoạch giữ cho tiền đạo người Anh khỏe mạnh trong giai đoạn bận rộn sắp tới với Quỷ đỏ. Ông hi vọng rằng MU sẽ đánh bại Tottenham để giành một suất tham dự Champions League mùa tới.

Chiến thuật gia người Hà Lan nhấn mạnh: “Tôi quyết định cho Marcus Rashford ngồi dự bị là để xoay vòng cậu ấy và toàn đội trong giai đoạn bận rộn với một trận đấu lớn khác vào ngày Chủ Nhật tới (khi gặp Liverpool)”.

Ở mùa giải này, Rashford chơi dưới sức khi chỉ ghi được 8 bàn và có 6 kiến tạo sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Nếu như ở mùa trước, Rashford ghi bàn ổn định và có những giây phút bùng nổ thì sang mùa 2023/24, cầu thủ cao 1m85 này chơi trận hay trận dở.

Trong trận đấu trên, MU cũng không thể tung vào sân 1 tiền đạo khác là Antony Martial. Ngôi sao người Pháp hiện đang dưỡng thương nhưng ngay cả khi anh có thể thi đấu, chưa chắc Ten Hag đã sử dụng.

Thời gian trước đây, Martial khi được trao cơ hội lại chơi rất tệ. Hợp đồng của Martial và MU sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Phía MU cũng sẽ không gia hạn với cựu cầu thủ Monaco. Hiện vẫn chưa biết Martial sẽ đi đâu sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT