Quảng cáo
thethao247.vn

Ngôi sao đẳng cấp rời Liverpool trong tiếc nuối

Thứ sáu, 05/04/2024 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thiago Alcantara đã rời Liverpool để tiếp tục phục hồi chấn thương và rất có thể tiền vệ này đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ chủ sân Anfield.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải vật lộn với chấn thương trong phần lớn thời gian ở Anfield, lần gần đây nhất anh bắt đầu một trận đấu ở Premier League là vào tháng 2 năm 2023.

Thiago đã trở lại sau vấn đề ở hông mới nhất trong trận thua Arsenal mùa này, nhưng cầu thủ này chỉ đá được 5 phút và tiếp tục dính chấn thương.

Ngôi sao 32 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, và cũng không có lời đồn đoán nào về giao kèo mới dành cho cựu ngôi sao Bayern Munich. Việc chuyển đến Trung Đông đã được cân nhắc khi người anh trai Rafinha hiện đang chơi ở Qatar.

Kể từ khi gia nhập Anfield từ Bayern vào hè 2020, Thiago chỉ ra sân 98 lần dưới thời Jurgen Klopp. Thiago cũng không xuất hiện ở cấp độ quốc tế, lần gần đây nhất anh ra sân cho Tây Ban Nha là trong trận bán kết Euro 2020 trước Ý.

Theo Relevo (thông qua This is Anfield), Liverpool đã cho phép Thiago trở lại Tây Ban Nha để tập luyện thể chất cá nhân. Theo báo cáo, động thái này được thiết kế để cho phép cầu thủ tốt nghiệp học viện Barcelona rèn luyện thể lực lâu dài.

Ngôi sao đẳng cấp rời Liverpool trong tiếc nuối 436890
Thiago rời Liverpool để trở lại Tây Ban Nha điều trị chấn thương (Ảnh: Getty).

Thiago không phải là cầu thủ Liverpool duy nhất có thể đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ vùng Merseyside. Joel Matip dính chấn thương ACL vào tháng 12 và anh cũng hết hợp đồng khi kết thúc mùa giải hiện tại.

Hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Jurgen Klopp cho biết ông hy vọng câu lạc bộ sẽ trao cho Matip một hợp đồng mới: "Tôi khá chắc chắn rằng câu lạc bộ sẽ thể hiện quan điểm, họ nên giữ lại cậu ấy. Tôi nói Matip sẽ được đề nghị một thỏa thuận mới nhưng cuối cùng đó không phải là quyết định của tôi."

Thiago Alcántara: Tôi 100% đã lựa chọn đúng đắn khi gia nhập Liverpool (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT