Quảng cáo
thethao247.vn

MU bổ sung gấp 2 cầu thủ trị giá 70 triệu Bảng

Thứ sáu, 05/04/2024 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Trước cơn khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự, ban lãnh đạo Man Utd đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ bổ sung 2 tân binh cho hàng phòng ngự ở trong kỳ chuyển nhượng tới.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn ở hàng phòng ngự , khi các trụ cột đều dính chấn thương. Hậu vệ trái Luke Shaw vẫn đang trong quá trình hồi phục và cần khoảng 5 tháng dưỡng thương, bộ trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof cũng vắng mặt ít nhất 1 tháng tới, trong khi những cái tên mới đây được kỳ vọng thay thế là Raphael Varane và Jonny Evans tiếp tục gặp chấn thương trong trận thua Chelsea rạng sáng 5/4.

kilman-1712313054.jpg
Max Kilman đang thi đấu nổi bật trong màu áo Wolves, Man Utd muốn đưa anh về để gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự. Ảnh: Getty

MU không thể chiêu mộ cầu thủ khoả lấp chỗ trống ở hàng phòng ngự cho phần còn lại của mùa giải này, nhưng họ nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề và đã gấp rút lên kế hoạch chuẩn bị cho tương lai. Theo thông tin mới nhất từ tờ Birmingham World, Quỷ đỏ đã nhắm tới 2 ngôi sao đang chơi tại Ngoại hạng Anh là Ezri Konsa của Aston Villa và Max Kilman của Wolves.

Bước vào 2 thương vụ nêu trên, ban lãnh đạo Man Utd sẽ phải chuẩn bị khoảng 70 triệu Bảng để thuyết phục các đối tác nhả người.

Maximilian Kilman đang là một trong những trung vệ thi đấu ổn định bậc nhất tại Ngoại hạng Anh, mùa này anh đã chơi trọn vẹn 30 trận tại Ngoại hạng Anh với 2.700 phút thi đấu cho Wolves, ghi 2 bàn thắng, đóng góp 1 kiến tạo và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong 3 trận đấu. Để có được Kilman, MU sẽ phải bỏ ra khoản phí khoảng 40 triệu Bảng.

konsa-1712313101.jpg
Ezri Konsa góp phần giúp Aston Villa đang thăng hoa ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Với Ezri Konsa, cầu thủ này đã được Man Utd theo dõi từ mùa hè năm ngoái và họ muốn trở lại thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng sắp tới . Mùa này Konsa cũng đang thi đấu khá ổn định ở vị trí hậu vệ cánh phải, anh đã thi đấu 28 trận tại Ngoại hạng Anh. Ezri Konsa được định giá 30 triệu Bảng, thế nhưng Man Utd có thể phải đưa ra con số cao hơn để thương vụ dễ dàng đi đến thành công.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT