Quảng cáo
thethao247.vn

Tin MU hôm nay 5/4: Thua tan nát Chelsea, chủ mới ra phán quyết với Ten Hag

Thứ sáu, 05/04/2024 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe được cho là đã ra phán quyết quan trọng với Erik ten Hag sau trận thua Chelsea... sẽ là tin tức Manchester United đáng chú ý hôm nay 5/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin MU mới nhất hôm nay 5/4

Sir Jim Ratcliffe không muốn cho Ten Hag thêm cơ hội

Theo truyền thông Anh, sau trận hòa cay đắng 1-1 trước Brentford và đỉnh điểm là thất bại 3-4 trước Chelsea vào rạng sáng 5/4, Jim Ratcliffe đang rất tức giận với HLV Erik ten Hag. 

Quyết định chia tay nhà cầm quân người Hà Lan vào mùa hè dường như sẽ được đưa ra, Ten Hag không có thêm cơ hội để sửa sai, nhất là khi viễn cảnh không được dự Cúp C1 mùa sau của họ ngày càng gần hơn. 

Tin MU hôm nay 5/4: Thua tan nát Chelsea, chủ mới ra phán quyết với Ten Hag 436988
Ten Hag sẽ không có thêm cơ hội tại MU (Ảnh: Getty).

Bruno Fernandes thừa nhận Man United đã thất bại

Bruno Fernandes không hài lòng trước sự yếu kém trong phòng ngự của Man United, anh tiếc nuối rằng các đồng đội biết về xu hướng hưởng phạt góc nhanh của Chelsea, nhưng không thể cản phá bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 ở phút 111.

Nói chuyện với TNT Sports, đội trưởng của Man United cho biết: "Chúng tôi đã nắm trong tay trận đấu và đã để thua. Thật là bực bội. Toàn đội đã kiểm soát tốt trong vài phút cuối. Nhưng họ có được hai cơ hội và ghi được hai bàn thắng. Từ quả phạt góc, chúng tôi phải nhanh hơn nhiều. Toàn đội biết trước họ sẽ thực hiện các quả phạt góc và ném biên rất nhanh".

Tin MU hôm nay 5/4: Thua tan nát Chelsea, chủ mới ra phán quyết với Ten Hag 437000
Bruno Fernandes tỏ ra thất vọng sau trận thua Chelsea (Ảnh: Getty).

MU tổn thất hàng phòng ngự

Manchester United có thể chỉ còn hai trung vệ trong trận gặp Liverpool sau chấn thương của Jonny Evans. Trong trận thua Chelsea, hậu vệ kỳ cựu này được tung vào sân thay Raphael Varane trong hiệp hai, sau đó anh rời sân ở phút 66.

Quỷ đỏ thủng lưới quá nhiều mùa này

Theo Talksport, Man United đã để thủng lưới 42 bàn trong suốt mùa giải và con số này có thể sẽ tăng lên vào cuối tuần, khi họ phải gặp đội đầu bảng Liverpool.

Thống kê khủng trận Chelsea vs MU

Kể từ đầu mùa giải 2015/16, chỉ có hai trận đấu ở Premier League chứng kiến ​​hơn 47 cú sút (cả hai đội cộng lại). Đáng chú ý, cả hai đều đến trong hai trận đấu gần đây nhất của Chelsea (51 trận gặp Burnley & 47 trận sáng nay gặp Man Utd).

Ten Hag thừa nhận Man United quyết định sai lầm trước Chelsea (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT