Quảng cáo
thethao247.vn

MU lập kỷ lục tệ hại trong hiệp 1 trước Liverpool

Chủ nhật, 07/04/2024 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd chơi thiếu sức sống và đã trải qua hiệp 1 vô cùng đáng quên trước đối thủ Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 7/4, Liverpool đã có chuyến làm khách trên sân của Man United, thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Đón tiếp Liverpool trên sân nhà, Man Utd chơi hứng khởi và đã tạo ra nguy hiểm ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu của Garnacho, nhưng tiền đạo người Argentina không thể tung ra cú sút trong vòng cấm.

Dẫu vậy, "Quỷ đỏ" chỉ có thể duy trì thế trận này trong 15 phút đầu của trận đấu, sau đó Liverpool đã tìm lại nhịp độ chơi bóng và có những cơ hội đáp trả. Bàn thắng đến với đội khách trong một khoảnh khắc không ai ngờ tới, khi Luis Diaz chớp thời cơ từ pha băng cắt đánh đầu của Darwin Nunez, sau đó tiền đạo người Colombia tung ra pha vô lê đẹp mắt mở tỷ số cho Liverpool.

Bị dẫn bàn, Man Utd càng đá càng tệ khi không thể định hình rõ chơi trước kỳ phùng địch thủ. Họ không thể cầm bóng triển khai như ý muốn mà lựa chọn những tình huống phất dài của thủ thành Onana hay đội trưởng Bruno Fernandes, tuy nhiên những cầu thủ phòng ngự bên phía Liverpool lại không tỏ ra e ngại với lối chơi này. Ngoài ra, Man Utd còn thiết lập một kỷ lục đáng quên tại giải đấu cao nhất "Xứ sở sương mù".

Cụ thể, đoàn quân của Ten Hag không thể tung ra bất kỳ cú sút nào trong hiệp một, đây là lần đầu tiên điều này xảy ra kể từ tháng 4 năm 2022, khi đó Man Utd cũng đối đầu với chính Liverpool.

gkklvl-wwaa2u1f-1712504281.jpg
Man Utd không thể tung ra cú sút nào trong hiệp 1. Ảnh: X

Đây cũng là lần hiếm hoi mà "Quỷ đỏ" không có bất kỳ cú sút trong hiệp 1 khi được chơi trên sân nhà Old Trafford, lần cuối cùng là trước Man City vào năm 2015.

Man Utd sẽ còn cả một hiệp hai để ít nhất nghĩ về một điểm trước một Liverpool đang khát khao giành điểm trong cuộc đua vô địch năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT