Quảng cáo
thethao247.vn

Gary Neville chê hàng tiền vệ MU không làm được những điều cơ bản trước Liverpool

Thứ hai, 08/04/2024 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Gary Neville tỏ ra bực tức với các tiền vệ của Man United trong hiệp một đầy khó khăn trước Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vươn lên dẫn trước 1-0 trong hiệp một nhờ pha lập công của Luis Diaz trong khi Man United thi đấu hoàn toàn bế tắc. Theo thống kê từ Opta, Quỷ đỏ thực hiện 0 cú sút, 0 cú sút trúng đích, 0 cơ hội tạo ra và 0 cơ hội lớn trong 45 phút đầu tiên.

Những thống kê kể trên phần lớn đến từ việc hàng tiền vệ thi đấu không tốt, huyền thoại của MU Neville thốt lên trong buổi bình luận: “Thật dễ dàng khi thi đấu với hàng tiền vệ của MU, Casemiro và Mainoo đều đang bị dồn ép, họ không làm được những điều cơ bản.

Hàng tiền vệ của MU gần như mất hút trong hiệp 1 và để Liverpool áp đảo trận đấu. Ảnh: Getty

Hãy nhìn xem Mainoo đang ở đâu, sao cậu ấy lại thực hiện quả ném biên, cậu ấy là tiền vệ trung tâm cơ mà. Còn Bruno Fernandes, cậu ấy liên tục lui về phòng ngự. MU đang thi đấu bất chấp logic khi đó chỉ là những điều cơ bản trong bóng đá.

Đội trưởng của MU không cần phải chạy khắp sân, không cần phải làm vậy. Garnacho và Hojlund mới là những cầu thủ cần làm như vậy. Hãy nhìn những khoảng trống phía sau nơi cùng với Casemiro. Mac Allister đang làm chủ vị trí đó. Casemiro và Mainoo đang mở ra một khoảng trống thênh thang. Thành thật mà nói đây chỉ là những điều cơ bản”.

Trong khi đó, biểu tượng một thời của MU Roy Keane cũng không ấn tượng với MU trong hiệp 1, ông nói với Sky Sports: “Liverpool kiểm soát thế trận, thống trị trận đấu, lẽ ra họ phải dẫn trước 2 hoặc 3 bàn. MU chỉ chơi ở mức trung bình trong mọi khía cạnh của trận đấu. Lối chơi tổng thể chưa thực sự tốt”.

Gary Neville sinh ngày 18 tháng 2 năm 1975, là cựu cầu thủ bóng đá, huấn luyện viên và bình luận viên người Anh. Neville ký hợp đồng với MU từ tháng 7/1991 khi anh là một cầu thủ tuổi teen. Giữa năm 1992, Neville đoạt FA Cup Thanh niên, bên cạnh các đồng đội tương lai là Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt, em trai Philip và David Beckham.

Những thành tích nổi bật trong sự nghiệp của Neville, người trở thành thủ quân MU từ năm 2005, là 2 chức vô địch Champions League, 8 danh hiệu vô địch Anh, 3 FA Cup, 2 League Cup và 1 FIFA Club World Cup.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT