Quảng cáo
thethao247.vn

Klopp chỉ ra 'điều ngu ngốc nhất' của Liverpool sau trận hòa MU

Thứ hai, 08/04/2024 09:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool sau trận hòa với Man Utd đã chỉ ra "điều ngu ngốc nhất" trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã thoát thua sau khi tiền đạo chủ lực Mohamed Salah ghi bàn ấn định tỉ số 2-2 trên chấm phạt đền ở những phút cuối trận, trước đó, cả 2 đội đã có màn rượt đuổi tỷ số kịch tính khi Luis Diaz giúp Liverpool dẫn trước ở hiệp 1, tuy nhiên 2 bàn thắng liên tiếp của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo đã bất ngờ đưa Man Utd vượt lên.

Với chỉ 1 điểm có được, Liverpool đã chính thức đánh mất vị trí dẫn đầu vào tay Arsenal khi cả hai đều có 71 điểm nhưng "The Kops" lại chịu xếp sau với chỉ số phụ kém hơn, trong khi đó những nhà đương kim vô địch Man City đang bám đuổi sát sao ở vị trí thứ 3 với 1 điểm kém hơn. Cuộc đua tam mã năm nay dự báo sẽ kịch tính đến vòng đấu cuối cùng khi cả 3 đội đều có trong tay 7 trận đấu nữa, điều này đồng nghĩa với việc sẽ có đội "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch nếu như sảy chân.

1-63-1712544824.jpg
Klopp chia sẻ về cuộc vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League năm nay. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Việc dẫn đầu sau 38 vòng đấu rất quan trọng. NHM và mọi người sẽ bảo chúng tôi cần cải thiện hiệu số bàn thắng bại và hướng đến điều đó, nhưng đó sẽ là điều ngu ngốc nhất chúng tôi có thể làm. Bạn không thể cố tình ghi 8 bàn trong một trận đấu."

Klopp nói thêm: "Chúng tôi là chính chúng tôi, chơi theo cách của chúng tôi, và đó là lý do tại sao chúng tôi đang cạnh tranh chức vô địch. Tôi hoàn toàn hài lòng với điều đó.

Tôi biết cuộc đua sẽ rất khó khăn cho đến những vòng đấu cuối cùng. Cho đến ngày hôm qua, bất cứ khi nào chúng tôi cũng có thể vươn lên dẫn đầu, nhưng bây giờ là Arsenal và tôi không biết sau đó có thể là đội khác. Mục tiêu của chúng tôi là đứng đầu BXH sau vòng đấu cuối cùng. Tất nhiên sẽ hay hơn nếu chúng tôi dẫn đầu suốt cả giải và tạo khoảng cách với các đội khác.

Dù chỉ giành được 1 điểm, nhưng tôi hoàn toàn hài lòng và thực sự phấn khích vì những cầu thủ đã đưa chúng ta vào thế trận này. Những cầu thủ bỏ lỡ một vài cơ hội ngày hôm nay chính là những người đã mang về cho chúng ta 71 điểm."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT