Quảng cáo

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Rashford

Thứ hai, 08/04/2024 09:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã cập nhật tình hình chấn thương mói nhất của tiền đạo Marcus Rashford sau trận đấu với Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Trong lần tiếp đón Liverpool trên Old Trafford lần này, tiền đạo Marcus Rashford chơi 66 phút trước khi được HLV Ten Hag rút ra và thay vào đó là Antony. Rashford được cho là đã dính một chấn thương và ban huấn luyện không muốn mạo hiểm thêm, bởi trước trận họ đã có không được sự phục vụ của Scott McTominay vì vấn đề tương tự.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã cập nhật tình hình chấn thương mới nhất của Rashford. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Tôi không chắc chắn, nhưng tôi không nghĩ nó sẽ là một chấn thương nặng."

Ngoài Rashford và McTominay, Man Utd có thể nói đã mất đi toàn bộ hàng phòng thủ khi những Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Jonny Evans, Luke Shaw, Tyrell Malacia đều gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Trong tay Ten Hag lúc này chỉ còn Harry Maguire và cầu thủ trẻ Willy Kambwala là lành lặn.

1-58-1712542808.jpg
Rashford gặp chấn thương trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Getty

Với tình hình hiện tại, "Quỷ đỏ" sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi lịch thi đấu sắp tới sẽ vô cùng dày đặc. Họ sẽ đối đầu Bournemouth vào ngày thứ 7 (13/4), sau đó một tuần là cuộc đối đầu tranh vé vào chung kết FA Cup với đối thủ Coventry tại Wembley.

Trong trận đấu vào hôm qua, Man Utd và Liverpool lại một lần nữa đem tới cho NHM một bữa tiệc bàn thắng. Man Utd dù chơi hứng khởi ở những phút đầu nhưng lại bị thủng lưới trước do pha lập công của Luis Diaz cho Liverpool.

Dẫu vậy, đoàn quân của Ten Hag đã tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ "The Kops" và có được bàn gỡ hòa của Bruno Fernandes. Sự hưng phấn tiếp tục giúp Man Utd có được bàn dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của tài năng trẻ Kobbie Mainoo.

1-59-1712542905.jpg
Man Utd chia điểm với Liverpool sau trận cầu 4 bàn thắng. Ảnh: Getty

Liverpool sau đó vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và họ đã cụ thể hóa điều đó với pha làm bàn của tiền đạo chủ lực Mohamed Salah trên chấm phạt đền. Tỉ số chung cuộc của trận đấu là 2-2 .

Với chỉ 1 điểm có được, Liverpool đã chính thức đánh mất ngôi đầu vào tay Arsenal khi đều có được 71 điểm nhưng xếp sau bởi kém chỉ số phụ, trong khi đó Man City vẫn đang bám đuổi sát sao ở phía sau với chỉ 1 điểm kém hơn. Còn với Man Utd, cách biệt với nhóm dự Champions League giờ đã lên tới 11 điểm khi cả Aston Villa và Tottenham đều đang thể hiện được phong ổn định ở những vòng đấu cuối, vì vậy Man Utd sẽ phải thể hiện nhiều hơn nữa nếu không muốn nằm ngoài cuộc chơi. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT