Quảng cáo
thethao247.vn

Jurgen Klopp: “Arsenal có thể dễ dàng đánh bại MU, chắc chắn 100%”

Thứ hai, 08/04/2024 06:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool không thể che giấu sự thất vọng sau trận hòa 2-2 Man United ở vòng 32 Premier League, qua đó mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vươn lên dẫn trước trong hiệp một nhờ pha lập công của Luis Diaz trên sân Old Trafford nhưng phải trả giá vì bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, khi các bàn thắng của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo khiến kết quả trận đấu đảo chiều trong hiệp hai. Quả phạt đền thành công của Mohamed Salah ở những phút cuối mang về 1 điểm cho đội khách. Đồng thời bỏ lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu bảng khi bằng điểm với Arsenal nhưng thua hiệu số bàn thắng bại, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 trận.

Arsenal có chuyến hành quân đến Old Trafford vào tháng 5 và khi được hỏi về trận đấu này trong cuộc họp báo sau trận, Klopp trả lời: “Arsenal là đội bóng tốt, nếu MU chơi như hôm nay, Pháo thủ sẽ thắng trận đấu đó, tôi chắc chắn 100%. Tôi rất tiếc phải nói điều này nhưng đó là sự thật.

Klopp cảnh báo MU nếu cứ chơi như thế sẽ thất bại trước Arsenal. Ảnh: Internet

Lẽ ra chúng tôi phải thắng cả hai trận [Premier League và FA Cup với United] nhưng lại không làm được, đó là lỗi của chúng tôi. Trong suốt thời gian tôi ở đây, chúng tôi chưa bao giờ áp đảo MU như trong hai trận gần nhất nhưng lại không thắng được họ.

Chúng tôi vẫn đang là chính mình và hiểu rõ vị trí đang đạt được nên hoàn toàn ổn. Tôi biết mọi chuyện sẽ cực kỳ khó khăn cho đến cuối cùng. Cho đến ngày hôm qua, chúng tôi vẫn đứng đầu bảng nhưng giờ là Arsenal. Chúng tôi muốn đứng đầu sau 38 trận”.

Đội trưởng Liverpool, Virgil van Dijk đồng tình với những chia sẻ của Klopp, anh nói: “Một lần nữa, tất cả đều là lỗi của chúng tôi. Lẽ ra chúng tôi phải dẫn trước ít nhất 2-0 trong hiệp 1 khi tạo được hàng tá cơ hội nguy hiểm. Những sai lầm cá nhân có thể diễn ra trong trận đấu, còn nhiều thời gian để sửa chữa nhưng chúng tôi đã quá vội vàng và để mất nhiều bóng. Sau đó mọi chuyện xuôi theo ý không mong muốn, cảm giác thua cuộc lại đến y như trận ở đấu FA Cup”.

Liverpool sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace vào Chủ nhật tới trong khi Arsenal gặp Aston Villa tại Emirates cùng ngày. Nhà ĐKVĐ Man City hiện chỉ kém hai đội đầu bảng 1 điểm, sẽ gặp Luton Town tại Etihad vào thứ Bảy.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT