Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag nói gì về màn trình diễn của Kambwala trước Liverpool?

Thứ hai, 08/04/2024 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của Willy Kambwala 19 tuổi trong trận hòa Man Utd v Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag đã đưa ra suy nghĩ của mình về màn trình diễn của ngôi sao trẻ Willy Kambwala của Manchester United trong trận hòa 2-2 trước Liverpool. Trung vệ 19 tuổi này đã có trận đá chính thứ hai ở Premier League khi Quỷ đỏ giành được một điểm trước đối thủ truyền kiếp của họ tại Old Trafford tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Ten Hag nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Tôi không nghĩ, trong thời gian ngắn Evans hay Varane sẽ trở lại. Quyết định đưa Willy vào là vì anh ấy đã tập luyện với chúng tôi một thời gian dài và trong trận đấu đầu tiên với West Ham United, anh ấy cũng đã thi đấu rất tốt, sự tiến bộ của anh ấy thật đáng kinh ngạc. "

"Trong quá trình tập luyện, chúng tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào, chúng tôi có thể đưa Casemiro xuống và sau đó đưa một tiền vệ khác vào. Nhưng chúng tôi tin rằng Kambwala có thể làm được và anh ấy đã làm rất xuất sắc. Tôi rất hài lòng, rất hạnh phúc, đó là một tín hiệu và thông điệp tuyệt vời về tương lai của Manchester United."

gklepwcxwaab913-1712534789.jpg
Willy Kambwala đã có màn trình diễn đầy tự tin trước Liverpool (Nguồn: Internet)

Ten Hag nói thêm: "Đội bóng này có tiềm năng cao và nếu chúng tôi có nhiều cầu thủ hơn, đặc biệt là ở tuyến sau thì tương lai sẽ rất tốt. MU đã phải dùng tới 27 cặp hậu vệ khác nhau trong suốt mùa giải."

"Bây giờ, thách thức đối với Willy là phải có những màn trình diễn ổn định bởi vì trong những tuần tới, các cầu thủ chấn thương sẽ không kịp trở lại. Vì vậy, đây là một cơ hội tuyệt vời cho anh ấy."

Như những gì Ten Hag nói, trung vệ trẻ tuổi người Pháp đã có một ngày thi đấu đầy quyết tâm. Thông số sau trận đấu đã nói lên tất cả 100% tranh chấp thắng, 100% tắc bóng thành công, 2 đánh chặn, 3 thu hồi.

Còn quá sớm để nói Willy sẽ là trụ cột của MU mùa giải tới nhưng với những gì trung vệ tuổi teen này thể hiện, người hâm mộ MU có quyền để hy vọng.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT