Quảng cáo
thethao247.vn

Erik Ten Hag tuyên bố sự thật bất ngờ khi hòa Liverpool​

Thứ hai, 08/04/2024 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag khẳng định Manchester United đang "tiến bộ" qua từng trận đấu vì ông cảm thấy tự hào sau trận hòa của đội trước Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag khẳng định Man Utd đang cải thiện sau trận hòa Liverpool - mặc dù vẫn phải đối mặt với 28 cú sút trong trận này - khi huấn luyện viên người Hà Lan nói về tiềm năng đáng kinh ngạc của câu lạc bộ.

Sau khi Luis Diaz đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 23, Man United đã có màn lội ngược dòng xuất sắc trong hiệp hai khi Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo lần lượt lập công. Tuy nhiên, một sai lầm cuối trận của Aaron Wan-Bissaka đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá khi Mohamed Salah đã thực hiện thành công quả 11m.

Mặc dù đánh rơi điểm từ vị trí chiến thắng lần thứ ba trong tuần trước, Ten Hag vẫn cảm thấy "tự hào" về màn trình diễn của đội mình khi nói với BBC MOTD sau trận đấu: "Những cảm xúc rất lẫn lộn".

"Một mặt, tôi thất vọng vì chúng tôi đã mất điểm, bảy điểm trong một tuần sau khi giành được vị trí chiến thắng, nhưng chúng tôi phải tự trách mình vì đã mắc phải những sai lầm ngu ngốc. Mặt khác, tôi rất tự hào".

Erik Ten Hag tuyên bố sự thật bất ngờ khi hòa Liverpool​ 438445
Erik Ten Hag khẳng định sau trận hòa của MU trước LIverpool. Ảnh: Sky Sports.

"Bạn thấy chúng tôi đang tiến bộ như thế nào và tiềm năng của đội hình này thật đáng kinh ngạc - tôi tự hào. Ở những khu vực quyết định, chúng tôi đã thua trận, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ, chúng tôi không tự tin để giành chiến thắng [đấu tay đôi]".

Chúng tôi đã khuyến khích họ làm tốt hơn trong hiệp hai và họ đã tiến lên. Hai điểm bị đánh rơi trên sân nhà chắc chắn sẽ làm tổn thương Quỷ đỏ, đội đang dần rời xa mục tiêu lọt vào top 4 và cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau.

MU hiện kém Tottenham Hotspur và Aston Villa 11 điểm, 2 câu lạc bộ đang lần lượt đứng thứ 4 và thứ 5 trên BXH. Đội bóng của Ten Hag sẽ đặt mục tiêu trở lại mạch chiến thắng vào thứ Bảy khi họ phải đối mặt với Bournemouth trong một chuyến làm khách được dự đoán khó khăn ở Premier League.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT