Quảng cáo

Erik Ten Hag cảnh báo Jim Ratcliffe đừng nên can thiệp vào việc của ông

Thứ năm, 04/04/2024 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag cảnh báo Jim Ratcliffe nên lùi lại, nói 'đừng làm gián đoạn quá trình' vì sợ kết cục như Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chủ sở hữu mới Jim Ratcliffe không tin Erik Ten Hag là người phù hợp để dẫn dắt Quỷ đỏ bước vào một kỷ nguyên mới.

Trước cuộc đụng độ với Chelsea tại Premier League đêm nay, HLV của Man United đã được hỏi liệu những khó khăn của The Blues dưới thời chủ tịch Todd Boehly có phải là lời cảnh báo về việc thực hiện những thay đổi lớn quá sớm hay không.

Ten Hag nói: “Đừng làm gián đoạn quá trình này. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi sắp trưởng thành. Họ đang phát triển rất tốt trong sự tiến bộ của riêng mình. Chúng ta đang đi đúng hướng, đang có hướng đi tốt và cần thực hiện những bước tiếp theo. Bạn cần phải làm theo quy trình".

Erik Ten Hag cảnh báo Jim Ratcliffe đừng nên can thiệp vào việc của ông 436012
Erik Ten Hag trả lời trong họp báo trước trận đấu với Chelsea đêm nay 5/4 (theo giờ Việt Nam). Ảnh: The Sun.

Kể từ khi nắm quyền Chelsea vào tháng 5 năm 2022, Boehly đã chi hơn 1 tỷ Bảng cho các cầu thủ và Mauricio Pochettino là người quản lý thứ tư của ông. Thế nhưng hiện tại, The Blues chỉ đứng giữa bảng xếp hạng và người hâm mộ đã phản đối chủ sở hữu bằng cách hô vang "Boehly, Boehly, anh là đồ khốn", bên cạnh sự chỉ trích HLV người Argentina bằng cách hát "f*** off Mauricio".

Với Man United, cũng có những điểm tương đồng khi từ lâu cổ động viên đã không đồng tình với gia đình Glazer và tin rằng việc Jim Ratcliffe phụ trách các hoạt động bóng đá sẽ thay đổi mọi thứ.

Có thể thấy, dẫu rằng Erik Ten Hag vẫn luôn khẳng định Man Utd đi đúng hướng trong mùa giải này, và đội bóng có chuỗi thành tích không tốt là bởi những ca chấn thương liên miên của các cầu thủ. Thế nhưng với các cổ động viên hay ông chủ của đội bóng, thành tích là điều vô cùng quan trọng, nếu không thể cải thiện sớm, sẽ không có lời khẳng định nào được bào chữa cả.

Nhất là trong bối cảnh hiện tại, Quỷ đỏ gần như sẽ trắng tay trong mùa giải 2023/24 này, với việc 1 suất trong Top 5 Ngoại hạng Anh quá xa vời, còn ở FA Cup thì cả Chelsea và Man City đều đã góp mặt ở bán kết, sẽ không dễ dàng để Ten Hag và các học trò có thể nghĩ về danh hiệu đó với những màn trình diễn như hiện tại.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT