Quảng cáo
thethao247.vn

Jurgen Klopp dè chừng MU trước trận derby nước Anh

Thứ sáu, 05/04/2024 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Rút kinh nghiệm sau thất bại tại FA Cup, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã tỏ ra vô cùng thận trọng trước cuộc chạm trán MU ở vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân của Man United trong trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 21h30 ngày 7/4 (giờ Việt Nam). Rút kinh nghiệm sau thất bại tại tứ kết FA Cup cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng thận trọng trước Quỷ đỏ. Trả lời họp báo, nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Sau thất bại tại FA Cup, toàn đội đã nói chuyện với nhau. MU khởi đầu tốt hơn, sau đó chúng tôi chiếm ưu thế. Toàn đội đã chơi tốt ngày hôm đó, nhưng thú thực các cầu thủ đã không làm tốt trong các tình huống dứt điểm ở hiệp phụ”.

“Tin tốt là trong trận đấu tới, chúng tôi sẽ không phải thi đấu hiệp phụ. Mỗi hiệp phụ kéo dài 15 phút ngày hôm đó đã vượt quá sức chịu đựng của chúng tôi. Các cầu thủ không thể duy trì sự kiểm soát và mắc phải những sai lầm mà trước giờ chưa từng mắc phải. Sau cùng thì Man United đã lật ngược tình thế”.

Jurgen Klopp thận trọng trước trận đại chiến MU. Ảnh: Internet

“Man United là một đội bóng hàng đầu thế giới, điều đó càng được thể hiện khi họ thi đấu trên sân nhà. Tất cả chúng tôi đều hiểu vấn đề này. Nhưng chúng ta không thể chỉ nói suông rằng ‘hãy làm những gì chúng ta đã làm từ phút 15 đến phút 70 (trong trận đấu tại FA Cup)’. Bóng đá không hề dễ như vậy”.

“Chúng tôi phải tìm cách gây rắc rối cho Man United và họ cũng sẽ cố để làm điều tương tự với chúng tôi. Ở đẳng cấp hiện tại, với một đối thủ như MU, tại một sân vận động như Old Trafford, chúng tôi phải chơi một trận đấu thực sự xuất sắc nếu muốn giành được thứ gì ở đó”.

Sau thất bại đáng tiếc tại tứ kết FA Cup, Liverpool đang rất quyết tâm đòi món nợ trước Man United. Ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh năm nay, The Kop đã gặp khó trước Quỷ đỏ và đoàn quân của HLV Jurgen Klopp bị đối thủ cầm chân trong trận hòa không bàn thắng.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang rất cần 3 điểm để tiếp tục củng cố vị trí số một trên bảng xếp hạng. The Kop hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 70 điểm sau 30 trận đã đá, khoảng cách của thầy trò HLV Jurgen Klopp với Arsenal đang là 2 điểm. Nếu không thắng trong trận đại chiến MU, nhiều khả năng Liverpool sẽ để tuột mất ngôi đầu vào tay Arsenal khi Pháo thủ đang sở hữu hiệu số vượt trội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT