Quảng cáo

Karim Benzema 'tàng hình' Al Ittihad thua đậm Al Hilal tại chung kết Siêu cúp Ả rập

Thứ sáu, 12/04/2024 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng 12/4, Karim Benzema và Al Ittihad đã phải đón nhận thất bại 1-4 trước Al Ittihad tại trận chung kết Siêu cúp Ả rập Xê út.

Nghe nội dung bài viết

Sở hữu đội hình với những ngôi sao, Al Ittihad xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết Siêu cúp Ả rập Xê út với Al Hilal. Trong trận đấu quyết định kết thúc rạng sáng nay 12/4, đội bóng của Karim Benzema đã thi đấu tốt và để thua 1-4, qua đó chính thức lỡ chức vô địch.

benzema-1-1712880777.jpg
Benzema không thể giúp Al Ittihad thoát thua. Ảnh: Reuters

Bàn thắng duy nhất của Al Ittihad được ghi do công của Hamdallad ở phút thứ 21. Trong khi Karim Benzema, tiền đạo được kỳ vọng trên hàng công đã để lại những thất vọng. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, cựu chân sút của Real Madrid chỉ có vỏn vẹn 1 cú dứt điểm, 2 lần bỏ lỡ cơ hội và có tới 12 lần để mất quyền sở hữu bóng.

Bên phía Al Hilal, họ sở hữu siêu sao Neymar nhưng trận này anh không thi đấu, thậm chí họ cũng không dùng tới tiền đạo ngôi sao Mitrovic. Al Hilal vẫn có được thế trận áp đảo, giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

neymar-1712880827.jpg
Neymar xem đội nhà Al Hilal thi đấu từ trên khán đài. Ảnh: Reuters

Trận đấu
Al Ittihad
Kết thúc
1 - 4
12.04.2024 00:30
Al Hilal *

Tường thuật Al Ittihad vs Al Hilal *, 12/04/2024

90+8'
Trận đấu đã kết thúc.
90+6'
1 - 4
Vào! Nasser Al Dawsari (Al Hilal) sút bóng bật ra vào phía trong cột dọc bên trái sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 1:4.
90+6'
Cơ hội! Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm, nhưng thủ môn đã cản phá thành công cú sút quyết định của anh ấy.
90+5'
Salem Al Dawsari rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Abdullah Al Hamdan (Al Hilal).
90+5'
Thay người. Nasser Al Dawsari (Al Hilal) vào sân thay cho Malcom.
90+4'
Malcom (Al Hilal) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
90+2'
Jorge Jesus chuẩn bị thay người. Michael được thay thế bởi Hassan Tambakti (Al Hilal).
90'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Luiz Felipe trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Turki Al Jaadi (Al Ittihad).
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 7 phút cộng thêm giờ.
90'
Trọng tài đang viết tên Malcom (Al Hilal) vào sổ trước khi rút tặng anh một chiếc thẻ vàng.
89'
1 - 3
Sergej Milinkovic-Savic chuyền bóng cho Malcom (Al Hilal), cầu thủ này nhận bóng và tung một cú sút xuất sắc từ rìa vòng cấm. Pha dứt điểm của anh đi vào góc thấp bên trái. Một bàn thắng tuyệt đẹp! Tỉ số là 1:3.
88'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Mohamed Kanno (Al Hilal) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.
86'
Màn ăn mừng của Al Hilal không kéo dài được lâu vì trọng tài KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG. Hệ thống VAR cho thấy đã có lỗi việt vị!
85'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Al Hilal.
85'
1 - 3
Vào! Salem Al Dawsari (Al Hilal) sút bóng đánh bại thủ môn đối phương!
83'
Một cơ hội bị lãng phí rất đáng tiếc! Salem Al Dawsari (Al Hilal) đón một quả tạt chuẩn xác vào trong vòng cấm, nhưng anh lại đánh đầu đi chệch cột dọc bên trái.
81'
Fawaz Al Saqour (Al Ittihad) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút.
76'
Malcom (Al Hilal) nỗ lực tìm chuyền bóng cho một đồng đội của mình trong vòng cấm với một cú bấm bóng, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã phản ứng xuất sắc và chặn đường chuyền.
74'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Hamed Al Ghamdi (Al Ittihad) thay cho Saleh Al Amri.
74'
Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) khống chế gọn gàng một đường chuyền nhanh tại một vị trí bên rìa vòng cấm, anh liếc mắt về phía khung thành trước khi tung ra một cú sút uy lực, tuy nhiên bóng đi hơi cao và vọt qua xà ngang trong gang tấc.
74'
Karim Benzema (Al Ittihad) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
68'
Fawaz Al Saqour (Al Ittihad) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Khalid Al Turais đã lập tức cắt còi.
67'
Al Hilal thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
65'
Bóng đi ra ngoài sân. Al Hilal giành được một quả phạt góc.
65'
Saud Abdulhamid (Al Hilal) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Al Hilal.
63'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
62'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Fawaz Al Saqour (Al Ittihad) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
59'
Thay người. Renan Lodi sẽ được thay thế bởi Yasir Al Shahrani (Al Hilal).
59'
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Mohamed Kanno (Al Hilal) vào sân thay cho Saleh Al Shehri.
59'
Al Hilal thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
58'
Marcelo Gallardo quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Romarinho đang rời sân và Hassan Kadesh (Al Ittihad) vào sân.
58'
Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Madallah Al Olayan đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Jota (Al Ittihad).
58'
Renan Lodi (Al Hilal) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Al Hilal sẽ có một quả phạt góc.
56'
Saud Abdulhamid (Al Hilal) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.
56'
Các cầu thủ Al Hilal đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
53'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Kalidou Koulibaly (Al Hilal) là khá thô bạo và trọng tài Khalid Al Turais đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
52'
Các cầu thủ Al Ittihad đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
50'
Romarinho (Al Ittihad) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
47'
Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
46'
Trọng tài Khalid Al Turais thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+8'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+7'
Malcom (Al Hilal) rướn người hết cỡ để tung ra cú vô-lê đi chệch cột dọc bên trái sau một đường bóng chơi lơi trong vòng cấm.
45+4'
Ruben Neves (Al Hilal) tạt bóng quá mạnh từ quả phạt góc, và không một đồng đội nào của anh ấy có thể đánh đầu.
45+3'
Madallah Al Olayan (Al Ittihad) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
45'
Sẽ có 7 phút bù giờ.
44'
1 - 2
Vào! Đường kiến tạo xuất sắc của Saleh Al Shehri mở ra rất nhiều khoảng trống cho Salem Al Dawsari (Al Hilal) ở ngoài rìa vòng cấm. Quan sát thấy thủ môn đang lên cao, cầu thủ này lạnh lùng tỉa bóng chính xác vào góc dưới bên trái khung thành. Tỉ số là 1:2.
44'
Phạt góc. Al Hilal sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
44'
Trọng tài Khalid Al Turais ra hiệu sẽ KHÔNG CÓ PENALTY dành cho Al Hilal sau khi tham khảo hệ thống VAR!
42'
Trận đấu vẫn tiếp tục mặc dù một số cầu thủ Al Hilal đang phản ứng để đòi penalty. Nhưng không! Trọng tài Khalid Al Turais đã yêu cầu dừng bóng và ông sẽ xem lại tình huống vừa rồi qua hệ thống VAR! Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.
42'
Theo quan sát của chúng tôi, đã có một tình huống để bóng chạm tay rõ ràng của Karim Benzema (Al Ittihad) ngay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không công nhận và để trận đấu tiếp diễn. KHÔNG CÓ penalty!
42'
Salem Al Dawsari (Al Hilal) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra. Bây giờ là Al Hilal với một quả phạt góc.
41'
Ruben Neves (Al Hilal) thực hiện quả đá phạt và ngay lập tiếp tục trận đấu với một đường chuyền ngắn.
39'
Saleh Al Amri (Al Ittihad) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Khalid Al Turais đã có một quyết định dễ dàng.
39'
Fawaz Al Saqour (Al Ittihad) thất vọng với bản thân mình vì anh ấy đã tới một khu vực tốt, nhưng lại thực hiện một quả tạt tệ.
37'
Renan Lodi (Al Hilal) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Khalid Al Turais ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
37'
Romarinho (Al Ittihad) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
35'
Saleh Al Amri (Al Ittihad) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
35'
Saleh Al Amri (Al Ittihad) vừa nhận được một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định dứt điểm ngay từ cự ly trung bình. Cú sút đưa bóng về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn Bono đã thể hiện mình không dễ bị đánh bại bằng một tình huống cản phá tuyệt đẹp. Al Ittihad tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
31'
Karim Benzema (Al Ittihad) suýt nữa ghi bàn. Anh ấy đón một đường chuyền trong vòng cấm, và lẽ ra phải dứt điểm tốt hơn thay vì sút thẳng vào thủ môn Bono.
30'
Fawaz Al Saqour (Al Ittihad) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Khalid Al Turais đã thổi phạt.
29'
Một đường chuyền bâng quơ của đồng đội tình cờ tạo cơ hội cho Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) trong một vị trí không bị theo kèm, anh có vẻ hơi tham lam và sút ngay từ cự ly trung bình, để bóng đi vọt xa ngang.
28'
Al Hilal đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
27'
Al Hilal không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
27'
Saleh Al Shehri (Al Hilal) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh vào góc thấp bên trái khung thành đã bị thủ môn cản phá một cách xuất sắc. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Al Hilal.
26'
Một đường chuyền chéo sân của Renan Lodi (Al Hilal) đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của anh ấy.
21'
1 - 1
Vào! Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên trái. Tỉ số là 1:1.
21'
Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) không đánh bại được thủ môn từ chấm phạt đền với cú sút vào phía trong cột dọc bên trái. Bono đã đoán được ý đồ của đối thủ và đổ người cản phá thành công.
21'
Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) sắp thực hiện một quả phạt đền!
20'
Khalid Al Turais rút thẻ vàng cho Renan Lodi (Al Hilal) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
20'
Đã có quyết định từ hệ thống VAR: PENALTY dành cho Al Ittihad!
20'
Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Khalid Al Turais được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Al Ittihad qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
19'
Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
18'
Romarinho (Al Ittihad) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
17'
Saleh Al Amri (Al Ittihad) nỗ lực chuyền bóng đến những đồng đội của mình bằng một đường chuyền nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra an toàn.
14'
Saleh Al Shehri (Al Hilal) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!
14'
Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra.
13'
Al Ittihad đã không thể ghi bàn từ quả đá phạt tầm trung vừa rồi. Thủ môn Bono (Al Hilal) đã băng ra cắt bóng ngay trên không.
12'
Saud Abdulhamid (Al Hilal) phạm một lỗi nhỏ để làm gián đoạn đường lên bóng của đối phương. Trọng tài đã lập tức cảnh cáo rằng nếu còn tái phạm thì anh sẽ phải nhận một tấm thẻ vàng.
11'
Karim Benzema (Al Ittihad) và Ngolo Kante nỗ lực thực hiện những đường chuyền ngắn, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cắt được bóng.
9'
Luiz Felipe (Al Ittihad) tung một đường chuyền dài vượt tuyến để tìm đến đồng đội của mình, nhưng anh ấy không thành công.
9'
Khalid Al Turais thổi còi. Renan Lodi (Al Hilal) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
8'
Al Hilal đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.
5'
0 - 1
Vào! Saleh Al Shehri thể hiện nhãn quan tuyệt vời của mình với đường chuyền sắc sảo cho Malcom (Al Hilal), người đã rất bình tĩnh sút bóng vào góc phải phía dưới. Tỉ số là 0:1.
4'
Al Hilal có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
2'
Ngolo Kante (Al Ittihad) cố gắng đưa bóng vào cho một trong những đồng đội của mình ở phía trong, nhưng đường chuyền của anh quá sâu và cơ hội đã trôi qua.
2'
Farhah Al Shamrani (Al Ittihad) nỗ lực thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
2'
Michael (Al Hilal) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Al Hilal sẽ giao bóng trước.
Khalid Al Turais sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
80
Al Ghamdi H.
Al Ghamdi H.
22
Al Hammami H.
Al Hammami H.
19
Al Jaadi T.
Al Jaadi T.
35
Al Mahasneh M. (G)
Al Mahasneh M. (G)
25
Al Menhali S.
Al Menhali S.
52
Haji T.
Haji T.
4
Hawsawi Om.
Hawsawi Om.
11
Jota
Jota
15
Kadesh H.
Kadesh H.
2
Al Burayk M.
Al Burayk M.
16
Al Dawsari N.
Al Dawsari N.
7
Al Faraj S.
Al Faraj S.
14
Al Hamdan A.
Al Hamdan A.
21
Al Owais M. (G)
Al Owais M. (G)
56
Al Qahtani M.
Al Qahtani M.
12
Al Shahrani Y.
Al Shahrani Y.
28
Kanno M.
Kanno M.
87
Tambakti H.
Tambakti H.
Huấn luyện viên
Gallardo M.
Gallardo M.
Jesus J.
Jesus J.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT