Quảng cáo

Siêu máy tính chỉ thẳng cặp chung kết C1 sau lượt đi tứ kết, ngã ngửa vị trí Real

Thứ năm, 11/04/2024 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Lượt đi tứ kết Champions League 2023/24 đã kết thúc, sức mạnh các đội bóng đã được phơi bày, từ đó chuyên trang phân tích Opta đã đưa ra dự đoán về cặp chung kết cúp C1 năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Các trận đấu hấp dẫn tại lượt đi tứ kết Champions League đã kết thúc đầy mãn nhãn đối với người hâm mộ. Trận chung kết sớm giữa Man City vs Real Madrid đã diễn ra với cơn mưa siêu phẩm, trận đấu kết thúc với 6 bàn thắng chia đều cho hai đội. Trong khi đó cuộc thư hùng đỉnh cao giữa Arsenal vs Bayern Munich cũng có kết cục tương tự khi hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. 

Rạng sáng nay (11/4), 2 cặp đấu còn lại của tứ kết cúp C1 cũng đã diễn ra, trong ngày phải hành quân đến sân vận động Công viên các Hoàng tử, thầy trò Xavi đã không hề tỏ ra nao núng, để có được chiến thắng với tỷ số 3-2 đầy kịch tính, bên cạnh đó Atetico Madrid đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà qua đó giành chiến thắng sát sao 2-1 trước Dortmund.

opta-1712801367.jpg
Chuyên trang Opta dự đoán Man City và Barca sẽ vào chung kết C1 (Ảnh: Internet)

4 cặp đấu kết thúc, những kết quả được lộ diện, cũng là lúc những dự đoán được hé mở, chuyên trang phân tích Opta đã dựa vào những số liệu thống kê chi tiết để chọn ra 2 đội vào chung kết Champions League mùa giải 2023/24.

Hai cái tên được chọn là Manchester City và Barcelona, đoàn quân của Pep Guardiola có tỷ lệ vào chung kết là 46,1%, trong khi đó đội bóng đến từ Tây Ban Nha có tỷ lệ vào chung kết là 43,94%.

Nhìn vào cục diện tứ kết có thể thấy cặp đấu này có thể xảy ra khá cao, khi Man City và Barca ở 2 nhánh đấu khác nhau và hai đội bóng này đều phần nào tạo ra lợi thế trước đối thủ sau khi kết thúc lượt đi tứ kết C1. 

Barca và Man City thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Mặc dù phải tiếp đón Real nhưng trong quá khứ khi được thi đấu tại Etihad, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Về phía Barca, đoàn quân của Xavi đã cho thấy sự khó chịu của mình, với điểm tựa sân nhà cùng với sự trở lại của những ngôi sao bị chấn thương, việc vượt qua PSG là điều được dự đoán từ trước.

Cũng theo dự đoán trên của Opta, Manchester City sẽ một lần nữa lên ngôi vô địch tại Cúp C1.

champions-league-predictions-1536x1152-1712801262.jpeg
Trước đó Real Madrid đứng top 2 về khả năng vô địch (Ảnh:Opta)

Điều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ là vị trí của Real Madrid, đoàn quân của Ancelotti bị đánh giá thấp hơn Man City ở cuộc đua vô địch, tuy nhiên sau khi trận tứ kết lượt đi C1 kết thúc, Real còn tụt thêm một bậc và xếp dưới cả Barca.

Kết quả dự đoán của Opta trùng với những gì chuyên gia Carragher dự đoán, hãy cùng chờ xem Manchester City có tiếp tục viết tiếp câu chuyện lịch sử của mình nữa hay không.

Barca thắng PSG trong ngày Mbappe tàng hình (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT