Quảng cáo
thethao247.vn

Carragher chỉ thẳng đội vô địch C1 khi xem xong 2 trận tứ kết

Thứ tư, 10/04/2024 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher đã dự đoán hai đội tham dự trận chung kết Champions League, qua đó chỉ ra đội vô địch mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Hai trận tứ kết đầu tiên tại khuôn khổ Champions League 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Arsenal hòa 2-2 với Bayern và Man City hòa 3-3 với Madrid.

Đội dẫn đầu Premier League Arsenal đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Bukayo Saka từ sớm nhưng sau đó đã để Bayern lật ngược tình thế với hai bàn thắng của Gnabry và Harry Kane. Thật may cho Pháo thủ khi Trossard đã tỏa sáng đúng lúc đem về một trận hòa quan trọng cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, Manchester City đã dẫn trước hai lần tại Bernabeu khi Bernardo Silva, Phil Foden và Josko Gvardiol đã xuất sắc tỏa sáng, nhưng cuối cùng đoàn quân của Pep Guardiola đã phải chấp nhận một trận hòa sau bàn gỡ hòa muộn của Federico Valverde.

Hai trận tứ kết còn lại tại Cúp C1 sẽ tiếp tục diễn ra vào rạng sáng mai (11/4) khi Barcelona đối mặt với Paris Saint-Germain và Atletico Madrid tiếp Borussia Dortmund.

Carragher kỳ vọng các câu lạc bộ Premier League sẽ có vận may khác nhau ở châu Âu và ủng hộ đội đương kim vô địch Man City tiến vào bán kết trước Real Madrid nhưng lại cho rằng Arsenal sẽ thất bại trước Bayern Munich.

Huyền thoại Liverpool, tiết lộ dự đoán của mình trên CBS Sports, anh tin rằng Atletico của La Liga sẽ vượt trội trước Dortmund và thiết lập một cuộc đụng độ ở bán kết với PSG, đội mà Carragher tin rằng sẽ đánh bại Barcelona.

Với dự đoán đó ​​Manchester City sẽ tiếp Bayern Munich ở bán kết và Carragher cho rằng đội bóng của Pep Guardiola sẽ tiếp tục bảo vệ danh hiệu bằng cách đánh bại gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich. Trong trận bán kết còn lại giữa Atletico Madrid và Paris Saint-Germain – Carragher ủng hộ Kylian Mbappe để đưa nhà vô địch Pháp vào chung kết Champions League.

Cuối cùng Carragher không ngần ngại dự đoán rằng Man City sẽ vô địch Champions League 2023/24 , tuy nhiên cựu sao Liverpool không quên chỉ trích Man City đội đang được cho có 115 cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính.

Carragher nói: "Đội chiến thắng là… đội có 115 lần vi phạm luật công bằng tài chính: Manchester City!" Nếu Carragher đúng, Man City sẽ trở thành đội thứ 10 vô địch Champions League hoặc tiền thân là Cúp C1 trong các mùa giải liên tiếp.  

Manchester City cũng đang đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch Premier League và trở thành nhà vô địch nước Anh đầu tiên 4 lần vô địch liên tiếp.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT