Quảng cáo
thethao247.vn

Thierry Henry chỉ thẳng nhà vô địch Cúp C1 ngay sau 2 trận Tứ kết

Thứ tư, 10/04/2024 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của bóng đá Pháp tuyên bố nhà vô địch UEFA Champions League 2023/24 ngay sau khi 2 trận tứ kết đầu tiên khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Thierry Henry đưa ra câu trả lời cực kỳ lạnh lùng khi được yêu cầu dự đoán đội nào sẽ vô địch UEFA Champions League 2023/24.

Cúp C1 đang ngày một nóng hơn, khi 2 trận tứ kết đầu tiên giữa Arsenal vs BayernReal vs Man City diễn ra vô cùng hấp dẫn với bữa tiệc bàn thắng vô cùng thịnh soạn.

Trong quá trình CBS mới đây, huyền thoại Pháo thủ và ĐT Pháp Thierry Henry đã được yêu cầu dự đoán ai sẽ lọt vào bán kết, sau đó là chung kết và ai sẽ lên ngôi vô địch châu Âu.

Henry chưa bao giờ giấu giếm tình cảm của mình với CLB cũ, nhưng ông cũng chưa bao giờ để tình yêu làm lu mờ công việc phân tích và bình luận của mình.

Chương trình CBS Sports tổ chức. (nguồn: X).

Đáng chú ý, thay vì chọn CLB nào sẽ tiến bộ sau mỗi vòng, Henry chọn thẳng người chiến thắng: “Tôi, tôi CHỈ quan tâm đến Arsenal, bởi vì họ đang chơi quá tốt, vì vậy họ sẽ thẳng tiến đến chức vô địch – Arsenal. Tạm biệt hẹn gặp lại".

Mùa này, Arsenal lần đầu tiên lọt vào đến tứ kết của giải đấu kể từ năm 2010.

Sau cuộc tiếp đón Bayern tại sân nhà Emirates rạng sáng 10/4, Arsenal sẽ tới Munich cho trận lượt về sau 1 tuần nữa, vào ngày 18/4.

Nếu đội bóng của Mikel Arteta "tiễn" được gã khổng lồ Bundesliga sau hai lượt trận, đặc biệt là khi thắng được Hùm Xám ở Allianz Arena, đối thủ của họ tại bán kết sẽ là Real Madrid hoặc Manchester City. Đây được xem là thử thách chông gai  cuối cùng, nơi mà Mikel Arteta và các học trò "thử lửa lớn".

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 30/4 hoặc 1/5, còn trận lượt về vào ngày 7 hoặc 8/5. Trận chung kết Champions League 2023/24 diễn ra ngày 1/6 trên sân Wembley.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT