Quảng cáo

HLV Ancelotti báo tin vui, trụ cột Real Madrid trở lại sau 8 tháng dưỡng thương

Thứ tư, 17/04/2024 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 31 La Liga, HLV Carlo Ancelotti đã mang đến những tín hiệu tích cực về tình lực lượng của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid sẽ tiếp tục hành trình chinh phục La Liga trong trận đấu với Mallorca tại vòng đấu thứ 31, diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/4 (giờ Việt Nam). Phát biểu trước chuyến làm khách tới Estadi de Son Moix, HLV Carlo Ancelotti đã cập nhật về tình hình lực lượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông cho hay:

Tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng và tôi sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân, bao gồm cả Eder Militao. Chúng tôi đã phải suy nghĩ rất kỹ về điều đó, nhưng ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang tập luyện rất tích cực và cho thấy một thể trạng tốt”.

“Rodrygo đã không tập luyện cùng toàn đội vào hôm qua vì cậu ấy dính chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy đã bình phục. Toàn đội đã sẵn sàng. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là trận đấu vào ngày mai, sau đó chúng tôi mới nghĩ tới những trận đấu khác trong tuần. Sự tự tin của chúng tôi vẫn như vài ngày trước, nó không thay đổi, chúng tôi phải nhớ rằng trận đấu ngày mai rất quan trọng trong cuộc đua vô địch La Liga”.

Eder Militao sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid. Ảnh: Internet

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, như mọi khi Mallorca sẽ chiến đấu hết mình. Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng rất nhiệt huyết, những người đã thể hiện một sự đoàn kết đáng kinh ngạc. Chúng tôi đang chờ đợi một trận đấu kịch tính trước mắt. Dữ liệu thể lực của toàn đội sau trận đấu với Man City có vẻ ổn. Các cầu thủ của chúng tôi đang đạt thể trạng tốt”.

Sự trở lại của Eder Militao là tín hiệu tích cực với Real Madrid trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang phải căng mình tại hai mặt trận La Liga và Champions League. Trung vệ người Brazil dính chấn thương từ hồi tháng 8 năm ngoái và mới trở lại vào đầu tháng 4 này.

Kể từ khi bình phục chấn thương, Militao mới chỉ có vỏn vẹn 1 phút ra sân cho Real Madrid, trong trận thắng 2-0 trước Athletic Bilbao tại vòng 30 La Liga. Trung vệ 26 tuổi có tên trong danh sách cầu thủ tham dự trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Man City, tuy nhiên anh không được tung vào sân một phút nào.

Nhiều khả năng, HLV Carlo Ancelotti sẽ trao cho Militao cơ hội đá chính trong trận đấu với Mallorca tới đây, để ngôi sao người Brazil lấy lại cảm giác bóng. Với việc Tchouameni đã nhận đủ thẻ vàng và bị treo giò trong trận lượt về với Man City, Eder Militao sẽ đóng vai trò quan trọng thay thế cầu thủ người Pháp nơi hàng phòng ngự.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT