Quảng cáo

Beckham giành chiến thắng cuộc chiến 240 triệu Bảng

Thứ hai, 15/04/2024 10:38 AM (GMT+7)
A A+

David Beckham đã thắng cuộc chiến pháp lý trị giá 240 triệu Bảng Anh trước những người bán hàng trực tuyến tung ra các phiên bản nhái của quần áo, đồ trang sức và nước hoa.

Nghe nội dung bài viết

David Beckham đã giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý khổng lồ trị giá 240 triệu Bảng Anh chống lại một số kẻ làm hàng giả, đang bán trực tuyến các phiên bản giả.

Cựu huyền thoại bóng đá, 48 tuổi, người đã tham gia vào lĩnh vực quần áo, nước hoa và phụ kiện, là giám đốc của DB Ventures, công ty đang tìm kiếm số tiền đáng kinh ngạc 1,58 tỷ Bảng Anh đền bù từ 150 người bán hàng trên mạng.

Được biết những kẻ lừa đảo đang bán hàng giả trên các trang web bao gồm Amazon, eBay và Etsy, nhóm này được chỉ đạo bởi các công ty hoặc cá nhân có trụ sở tại Trung Quốc hoặc các nơi khác ở châu Á .

Những mặt hàng bao gồm quần áo hàng hiệu, giày dép, nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể, áp phích, bóng đá, trò chơi điện tử, kính mắt, đồ trang sức và đồng hồ.

21-1713151713.jpg
Beckham giành chiến thắng cuộc chiến pháp lý (Nguồn: Internet)

Đơn khiếu nại cho biết: "Việc bán hàng của họ gây ra mối đe dọa thực sự cho thương hiệu của DBV và ảnh hưởng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh. Nó cũng ảnh hưởng đến những cá nhân và công ty vô tình mua chúng.’ 

Các thủ tục giấy tờ được nộp ở Mỹ cũng cho rằng doanh số bán hàng kém hiệu quả làm xói mòn danh tiếng của thương hiệu và khiến công ty bị mất doanh thu và thiệt hại đáng kể. Sau gần ba tháng kể từ khi khởi kiện, Beckham đã thắng kiện, theo The Sun.

Mùa hè năm ngoái, lệnh cấm tạm thời và phong tỏa tài sản đã được ban hành cho Beckham, hiện đã được thẩm phán cho phép. Ngoài ra, đề nghị của DB Venture về việc đưa ra phán quyết mặc định đối với 44 bị cáo đã được chấp thuận, trao 8.000 bảng Anh cho mỗi hành vi vi phạm.

Tuy nhiên, tổng số tiền phạt 352.000 bảng Anh thấp hơn đáng kể so với số tiền 240 triệu Bảng mà Beckham mong đợi từ 15 công ty gộp lại.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh sẽ rất vui khi biết rằng những kẻ làm giả được yêu cầu ngừng bán và tịch thu mọi khoản lợi nhuận mà họ tích lũy được.

Bàn thắng của Beckham cho Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT