Quảng cáo

Neymar chơi bài ngay tại sinh nhật con gái

Thứ sáu, 12/04/2024 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Neymar khiến người hâm mộ choáng váng sau khi bị phát hiện chơi POKER trực tuyến trên điện thoại ngay khi đang tổ chức sinh nhật cho con gái mình.

Nghe nội dung bài viết

Neymar đã bị camera ghi lại đang chơi bài poker trực tuyến tại lễ kỷ niệm dành cho con gái anh và người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với những gì Neymar đã làm.

Siêu sao Al-Hilal đã chào đón ngày ra đời của cô con gái Mavie với bạn tình cũ Bruna Biancardi. Cặp đôi này đã kỷ niệm ngày tròn sáu tháng cô con gái chào đời. Tuy nhiên, trong một đoạn clip được lan truyền rộng rãi, người ta thấy Neymar không hoàn toàn chú ý vào khoảnh khắc vui vẻ cùng con.

Ngôi sao 32 tuổi này đã bị những người theo dõi tinh mắt nhìn thấy đang sử dụng điện thoại của anh ta để chơi một ván poker trực tuyến, một trò chơi mà anh ta thừa nhận rằng mình rất thích.

Trong video, người ta thấy Neymar và Biancardi đang ôm Mavie, người đang ngồi trên bàn, kèm theo chú thích: "Sáu tháng của cô công chúa xinh đẹp nhất". Neymar đã nắm tay con gái mình nhưng trong một khoảnh khắc ngắn ngủi đã quay sang trái và chạm vào màn hình điện thoại trước khi tham gia lại lễ kỷ niệm.

Trên mạng xã hội, một người hâm mộ viết: “Anh chàng Neymar này đã tiêu đời rồi. Anh trai đang đánh bài poker vào giữa ngày sinh nhật của con gái anh ấy.”

Một người khác đã tweet: "Hold Neymar sẽ phá sản sau 3 năm nữa sau khi tiêu số tiền Hilal vào các đêm chơi poker.”

Người thứ 3 viết: “Bạn phải tôn trọng mọi thứ. Trông không đẹp lắm.”

Trước khi chuyển từ PSG sang Ả Rập Saudi, tiền đạo này thừa nhận anh có kế hoạch chuyển sang chơi poker chuyên nghiệp sau khi treo giày trong tương lai.

Neymar đã có tiết lộ bất ngờ sau khi đảm nhận vai trò đại sứ với PokerStars. Neymar nói: "Đúng là tôi dự định trở thành chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi chơi poker và nghĩ rằng mình có thể chơi ở các giải đấu lớn sau khi sự nghiệp bóng đá của mình kết thúc. Tôi bắt đầu chơi từ World Cup 2014 và tôi đã yêu thích môn thể thao này."

"Có những điểm tương đồng giữa bóng đá và poker, ở cách bạn đọc trận đấu và đối thủ cũng như chọn thời điểm tấn công. Tôi đã từng chơi nó rất nhiều khi còn ở Barcelona và cả PSG nữa."

Neymar hiện phải nghỉ thi đấu vì chấn thương sau khi chỉ ra sân 5 lần cho Al-Hilal và anh dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Neymar tập luyện cùng tuyển Brazil (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT