Quảng cáo

Neymar chỉ thẳng 5 cầu thủ kỹ thuật nhất thế giới

Thứ tư, 10/04/2024 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đã chỉ ra 5 cầu thủ có kỹ thuật xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện nay và kết quả khiến nhiều người bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Cùng với Ronaldo và Messi, Neymar được biết đến là một ngôi sao lớn của làng túc cầu thế giới trong thập kỷ qua. Vì vậy, khi được Oh My Goal yêu cầu kể tên 5 cầu thủ có kỹ thuật hơn anh ấy, Neymar đã đưa ra một bản danh sách bất ngờ.

“Tôi không biết liệu mình có thể trả lời câu hỏi đó hay không, với tất cả sự khiêm tốn trên thế giới, tôi coi mình là một trong những cầu thủ có kỹ thuật nhất trong bóng đá hiện nay”,  Neymar nói.

ky-thuat-bong-da-cua-neymar-2-1712733913.jpg
Neymar tự tin bản thân là cầu thủ có kỹ thuật chơi bóng hàng đầu thế giới

Không có gì đáng ngạc nhiên khi đồng đội cũ Messi đứng đầu danh sách, trong đó Neymar tuyên bố rằng mọi người đều “muốn chơi cùng anh ấy”.

Đứng thứ hai trong năm lựa chọn hàng đầu của Neymar là Eden Hazard, người đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào tháng 10 sau khi bị Real Madrid chấm dứt hợp đồng.

Tiền vệ kiến ​​tạo của Manchester City, Kevin De Bruyne cũng lọt vào danh sách này, trong đó cầu thủ người Bỉ được nhiều người coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất ở Premier League.

Bất ngờ là cựu đồng đội ở PSG của Neymar, Marco Verratti và tiền vệ bị lãng quên của Liverpool, Thiago Alcantara cũng được nhắc đến. 

Thiago đã trải qua 4 năm dính chấn thương dai dẳng tại Anfield kể từ khi rời Bayern Munich vào năm 2020. Tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ chơi 5 phút mùa này cho Liverpool và chuẩn bị rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

messi-neymar-psg-448-1712733871.jpg
Messi đứng đầu danh sách cầu thủ có kỹ thuật chơi bóng hay nhất

Neymar chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2017 với mức phí kỷ lục thế giới 200 triệu bảng. Tại đây, anh có những màn trình diễn ấn tượng nhưng không thể giúp đội bóng Ligue 1 đạt được mục tiêu cao nhất là Champions League.

Năm ngoái, Neymar tìm kiếm thử thách mới ở Trung Đông khi ký hợp đồng với Al-Hilal thuộc Saudi Pro League với mức lương 129,4 triệu bảng mỗi năm. Tuy nhiên, vào tháng 10, anh gặp chấn thương đứt dây chằng chéo khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia Brazil và không thi đấu kể từ đó.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT