Quảng cáo

Chưa kịp tỏa sáng tại Hàn Quốc, Lingard đã phải rời xa sân cỏ trong thời gian dài

Chủ nhật, 14/04/2024 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên trang cá nhân, cựu sao Man United – Jesse Lingard thông báo về việc phải rời xa sân cỏ trong một thời gian để điều trị dứt điểm chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Jesse Lingard chuyển tới FC Seoul vào tháng 2 năm nay và được xem là bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Hàn Quốc. Cựu sao Man United nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại xứ kim chi khi thu hút được sự chú ý của đông đảo cổ động viên.

Dẫu vậy, những đóng góp của Lingard trong màu áo FC Seoul là vô cùng nhạt nhòa. Ngôi sao sinh năm 1992 chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào sau 3 lần được trao cơ hội ra sân. Thậm chí, Lingard đã phải nhận đến 2 thẻ vàng.

Bên cạnh màn trình diễn mờ nhạt, tiền vệ người Anh còn vướng nghi vấn xích với HLV trưởng Kim Ki-dong của FC Seoul. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ trích Lingard vì thái độ thiếu chuyên nghiệp và lười biếng trong tập luyện. Thậm chí, cựu sao Man United đã không được trao cơ hội ra sân trong 4 trận đấu gần nhất của FC Seoul.

Trong diễn biến mới nhất, Lingard đã có những cập nhật về tình hình của bản thân. Ngôi sao người Anh tiết lộ mình vừa trải qua ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối và đang trong quá trình hồi phục tích cực.

Lingard vừa trải qua ca phẫu thuật. Ảnh: Internet

Bài đăng của Lingard có nội dung: “Trở lại mạnh mẽ hơn, cảm thấy đầy tích cực. Ca phẫu thuật sụn chêm của tôi đã thành công. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã nhắn tin hỏi thăm. Mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó”.

Theo Goal, Lingard sẽ phải ngồi ngoài từ nay cho đến tháng 5 để có thể hồi phục hoàn toàn. Điều này được cho là sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình hòa nhập của Lingard tại đội bóng mới. Sự khác biệt về văn hóa cũng như chênh lệch về đẳng cấp đã khiến cựu sao Man United gặp không ít khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá Hàn Quốc.

Đồng thời, việc Lingard phải phẫu thuật chấn thương cũng phần nào lý giải nguyên nhân cầu thủ người Anh phải ngồi ngoài trong thời gian vừa qua. Nhiều khả năng, Lingard không đạt thể trạng tốt nhất để thi đấu, nhưng lại được truyền thông Hàn Quốc phóng đại rằng có xích mích với HLV trưởng.

Về phía FC Seoul, đội bóng này hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng K-League 1 với 9 điểm sau 7 trận đã đá. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng của Lingard đã phải nhận thất bại 2-4 trước Pohang Steelers – đội bóng khá quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam khi từng nằm cùng bảng đấu với Hà Nội FC tại AFC Champions League 2023/24.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT