Quảng cáo

Del Bosque nổi giận vì bị nghe lén

Thứ sáu, 06/06/2014 11:21 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, Pique đã nói với HLV Del Bosque về tương lai của Fabregas. Không may cho anh khi cuộc nói chuyện đã bị các kênh truyền hình ghi lại và phát tán.

 

Gerard Pique, Fabregas, Barca ban Fabregas, Catalan, Fabregas tri gia 33 trieu, Chelsea, chuyen nhuong Barca, Tây Ban Nha, World Cup 2014, lich thi dau World Cup 2014

Pique đã tiết lộ Barca thu về 33 triệu bảng từ vụ Fabregas

 

Kênh TVE của TBN đã phát lại đoạn hội thoại giữa Pique và HLV Del Bosque. Trong đó, trung vệ tuyển Tây Ban Nha nói rằng đồng đội Cesc Fabregas đã được định đoạt mức giá 33 triệu euro. Tuy nhiên, Pique không đề cập đến việc Fabregas sẽ đến CLB nào.

 

Hôm nay 6/6, trong buổi họp báo mới nhất, khi được hỏi về việc này, HLV Del Bosque đã đùng đùng nổi giận vì bị nghe lén.

 

Fabregas được cho là sẽ chuyển đến một trong ba CLB tại Premier League trong Hè này: Chelsea, MU, Arsenal.

 

Tờ Mundo Deportivo lại tỏ ra nghi ngờ rằng đây có thể là một trò đùa khi mà cả Pique và del Bosque liên tục che miệng, tỏ vẻ đầy bí mật.

 

Tại vòng chung kết World Cup 2014, đội tuyển Tây Ban Nha nằm cùng bảng với Hà Lan, Chile và Australia. Nhà đương kim vô địch sẽ có trận ra quân gặp Hà Lan vào ngày 13/6.

 

Đêm thứ Bảy tới, Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với El Salvador.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT