Quảng cáo

Stoke City - Man Utd: Tam sát MRP!?

Thứ bảy, 01/02/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của Juan Mata cùng sự trở lại của Rooney và Van Persie sẽ giúp Quỷ đỏ có một “tam sát” rất đáng xem…


Lực lượng:

- Stoke City: Steven Nzonzi bị treo giò. Tân binh Peter Odemwingie có thể ra mắt khán giả nhà.

- Man Utd: Wayne Rooney có thể đá chính nhưng Rio Ferdinand và Michael Carrick vẫn ngồi ngoài vì chấn thương. Nemanja Vidic bị treo giò.

Đối đầu và phong độ: 

- Man Utd gặp Stoke City đúng 10 lần tại Premier League và có thành tích vượt trội, thắng 9, hòa 1.

- Stoke đã để thua 5 trong 6 trận cuối cùng ở Premier League.

- Man Utd đã thắng 6 trong 8 trận cuối cùng ở Premier League. 2 trận còn lại họ thua Tottenham và Chelsea.

 

Mata Rooney Persie, Man Utd

Tối nay bộ ba Mata-Rooney-Persie sẽ ra sân cùng nhau?


Mata đến đúng vào thời điểm Robin van Persie và Wayne Rooney cùng nhau trở lại. Điều đó làm nên sự “cộng hưởng”. Trong khi Mata có trận ra mắt trong chiến thắng 2-0 hồi giữa tuần thì Van Persie có trận đấu đầu tiên từ sau trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League hôm 10/12, và Rooney, xuất hiện lần đầu tiên kể từ ngày đầu năm mới.

Khi van Persie và Rooney cùng vắng mặt, Man Utd thua cả Tottenham và Chelsea ở Premier League, và bị loại khỏi 2 đấu trường cúp nội địa. 

Van Persie chỉ mất 6 phút để chọc thủng lưới Cardiff trong ngày trở lại, và tin xấu cho người hâm mộ Stoke City là, cả 3 ngôi sao nói trên có thể sẽ có lần đầu tiên sát cánh cùng nhau trong trận đấu tối nay.

Không khó để tưởng tượng những gì mà “mũi đinh ba” Mata - Rooney - Van Persie có thể làm nếu tìm thấy sự tương tác lẫn nhau. Đừng ngạc nhiên nếu họ thành công, một biệt danh mới sẽ xuất hiện. “Tam sát” MRP. Stoke, và các đối thủ của Man Utd sau này, có lẽ nên chờ đợi bộ 3 này giẫm chân lên nhau? 

Đội chủ sân Britannia đang sa sút nghiêm trọng trong vòng 2 tháng trở lại đây. Kể từ sau chiến thắng 3-2 đầy ấn tượng trước Chelsea hồi đầu tháng 12, Stoke chỉ giành thêm được 1 chiến thắng trong 8 vòng đấu sau đó. 6 trận gần nhất, họ thua đến 5. Phong độ tệ hại này khiến Stoke rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 2 điểm. 

Sự khó chịu mà Stoke có trước đây cũng đang dần biến mất dưới thời Mark Hughes, khi mà HLV người xứ Wales muốn xây dựng một đội bóng mềm mại hơn. Những lo ngại của Juan Mata về lối chơi thể lực của Stoke vẫn còn ít nhiều, nhưng thật sự, nó chưa bao giờ là vấn đề với Quỷ đỏ. 10 trận gặp Stoke ở Premier League, M.U thắng đến 9. Và đêm nay, họ sẽ có thêm một cuộc vui nữa, với bộ ba MRP mà người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi?

Dự đoán: Man Utd thắng 3-1
Stoke City - Man Utd, Stoke City, Man Utd, Juan Mata, Rooney, Persie, Britania, Premier League

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT