Quảng cáo

Moyes: Mata là khởi đầu cho những ngôi sao khác cập bến Old Trafford

Thứ hai, 27/01/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes đã hứa rằng việc MU chiêu mộ Mata từ Chelsea chỉ là khởi đầu cho một loạt những thương vụ bom tấn khác trong tương lai.

 

Man utd mua Mata, Mata rời Chelsea, Mata sang Man utd, Juan mata, Manchester united, Chelsea, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tin chuyen nhuong mu

 Moyes cho rằng Mata là sự khởi đầu để sao cập bên Old Trafford


Nhà vô địch Premier League đã có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất 2 mùa giải qua của Chelsea mang tên Juan Mata. 37,1 triệu bảng là cái giá khá cao mà MU đã phải rất quyết tâm mới có được cầu thủ người Tây Ban Nha.

 

Bản hợp đồng đầy thuyết phục này cũng đã làm dịu đi rất nhiều sự phản đối và chỉ trích hướng vào David Moyes và GĐĐH Ed Woodward.

 

"Đây chỉ là sự khởi đầu và sẽ còn nhiều bản hợp đồng mới trong tương lai. Tôi muốn chất lượng mà Mata mang lại chỉ là sự khởi đầu của điều đó.

 

Tuy nhiên tôi không cho rằng MU có thể có thêm những bản hợp đồng mới trong tháng này. Tôi vẫn đang làm mọi cách để có được thêm sự phục vụ của những cầu thủ mới nhưng nhiều khả năng chúng chỉ đến vào mùa Hè.

 

Thương vụ mới này chỉ là sự khởi đầu, chúng tôi sẽ xem xét để cải thiện và tôi sẽ cố gắng mang lại những cầu thủ chất lượng.Tôi muốn xây dựng một đội bóng tuyệt vời và tôi muốn chiến thắng trong mọi trận đấu" - Sky Sports dẫn lời Moyes.

 

HLV người Scotland cũng cho biết ông vẫn còn bất ngờ vì thương vụ Mata đã thành công.

 

"Tôi không bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ có được cơ hội đó. Tôi không nghĩ Chelsea lại đồng ý bán cho chúng tôi. Rất may chúng tôi đã có được anh ấy ở vào thời điểm này".


Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Cardiff City trên sân nhà vào rạng sáng mai theo giời VN. Tuy nhiên nhiều khả năng Juan Mata sẽ không có cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd mua Mata Mata rời Chelsea Mata sang Man utd Juan mata Manchester united Chelsea tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT