Quảng cáo

Mourinho tiếc nuối khi Chelsea bán Mata

Thứ hai, 27/01/2014 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho cho biết ông cảm thấy tiếc khi để Mata ra đi và thương vụ này là một quyết định khó khăn của ông.

 

Mourinho, Chelsea, Mata,MU

HLV David Moyes và cậu học trò mới



Juan Mata trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man United khi chuyển đến từ Chelsea với giá 37,1 triệu bảng. Trên BBC Radio 5, Mourinho cho biết ông vẫn thích có Mata trong đội hình: “Bán cầu thủ là quyết định mà HLV nào cũng phải làm. Nhưng đối với tôi đó là quyết định hết sức khó khăn. Thực lòng mà nói tôi rất muốn có Mata trong đội hình”.


“Tuy nhiên, giữ Mata lại trong tình huống này là không thể. Anh ấy xứng đáng được Chelsea mở cửa để tìm đội bóng mới, ra sân thường xuyên. Tôi muốn mọi người đều hạnh phúc nên rất buồn khi không thể làm Mata vui vẻ tại Chelsea. Nhưng tôi đã quyết định xây dựng đội hình xung quanh số 10 Oscar”, Mourinho giãi bày. 

Jose Mourinho cũng tin rằng khi Mata trở lại sân Stamford Bridge cùng Man United, anh sẽ nhận được tình cảm nồng hậu từ các CĐV Chelsea. Ông đánh giá: “Mata là cầu thủ rất đẳng cấp. Tôi tin anh ấy là mẫu cầu thủ sẽ lưu lại trong tim các CĐV và đồng đội. Dù chỉ làm việc với nhau 6 tháng nhưng tôi rất thích Mata, vì vậy có thể hiểu tình cảm của những người đã ở cùng anh ấy 3 năm qua. Mata là một phần của lịch sử Chelsea”. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea Mata MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT