Quảng cáo

Juan Mata CHÍNH THỨC ký hợp đồng với M.U

Chủ nhật, 26/01/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, Juan Mata đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Man Utd…

Nội dung chính

 

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Man Utd thông báo họ đã hoàn tất việc chuyển nhượng Juan Mata từ Chelsea với mức phí kỷ lục của CLB, trị giá 37,1 triệu bảng Anh.

 

Juan Mata ký hợp đồng M.U, Mata về MU, MU mua Mata, Chelsea bán Mata, Mata rời Chelsea, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh 

Mata đã là người của M.U

 

Thỏa thuận giữa Man Utd và Chelsea đã được thông qua từ thứ Năm, tuy nhiên, do một số vấn đề về di chuyển, Juan Mata đã phải hoãn buổi kiểm tra y tế và chỉ có thể đến Carrington thực hiện các thủ tục cần thiết vào thứ Bảy.

 

Trong lễ ký hợp đồng, Mata cho biết: “Tôi rất phấn khởi khi được gia nhập Man Utd. Tôi đã có một vài năm hạnh phúc cùng Chelsea nhưng đã đến lúc tôi cần một thử thách mới, và Man Utd là nơi hoàn hảo cho tôi. Tôi vui mừng với cơ hội mình trở thành một phần lịch sử của CLB này…”

 

Trong khi đó, HLV David Moyes tỏ ra hồ hởi không kém. Ông nói: “Juan là một trong những nhạc trưởng xuất sắc nhất hiện nay, và có được chữ ký của anh ấy là một niềm vui lớn với tất cả mọi người. Tôi biết người hâm mộ của chúng tôi đã ngưỡng mộ Juan một thời gian dài…”

 

Ngoài ra, HLV người Scotland tiết lộ, Juan Mata có thể có trận ra mắt Man Utd ngay vào thứ Ba tuần tới, khi Quỷ đỏ tiếp Cardiff City tại Premier League.

 

Tiểu Phi

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata ký hợp đồng M.U Mata về MU MU mua Mata Chelsea bán Mata Mata rời Chelsea ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT