Quảng cáo

Mourinho phản bác Wenger vụ Chelsea bán Mata

Thứ bảy, 25/01/2014 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá bất bình với những gì Wenger đã bình luận, Người đặc biệt đã có màn đáp trả khi cho rằng Arsenal nên vui vì Chelsea bán Mata cho MU.

 

mourinho phan bacWenger, mourinho bat Wenger, Wenger khong tin mata sang mu,  Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuongMourinho phản bác Wenger vụ Chelsea bán Mata


Sau khi Man Utd xác nhận thông tin đã chiêu mộ thành công Mata từ Chelsea thì ngay lập tức HLV Wenger ám chỉ Mourinho đã đi một nước cờ cao tay. Lý giải cho lời nói này, Giáo sư cho rằng Chelsea đã đối đầu cả 2 trận lượt đi lượt về với MU nên họ sẽ không quá lo lắng, ngoài ra Quỷ đỏ sẽ mạnh hơn khi có Mata.

 

Hiện tại, Chelsea đứng thứ ba trên bảng điểm Ngoại hạng Anh, kém đầu bảng Arsenal và nhì bảng Man City lần lượt hai và một điểm. Man Utd coi như đã bị loại khỏi đường đua vô địch khi kém Chelsea tới 12 điểm, nhưng họ vẫn có thể góp tiếng nói quan trọng tới cục diện cuộc đua tranh ngôi cao, do còn chưa đấu lượt về với Arsenal và Man City.

 

Tuy nhiên, ngay lập tức những phân tích này đã bị Người đặc biệt phản bác. HLV Mourinho cho biết: “Bình thường, lẽ ra Wenger phải rất hài lòng thấy Chelsea bán một cầu thủ đẳng cấp như Mata, nhưng ca cẩm có lẽ đã thuộc về bản tính của ông ta.

 

Khi Wenger nói vụ này không công bằng, tôi lại nghĩ đến một sự bất công khác vì đội của ông ấy luôn được chơi vào những ngày tốt nhất. Chẳng hạn như tuần này, không có các trận đấu giữa tuần, điều mà tất cả mọi người đều muốn là được đá sớm nhất để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, chuẩn bị cho vòng đấu tuần sau. Nhìn vào lịch đấu cả mùa sẽ thấy Arsenal luôn được xếp lịch tốt nhất để có thể nghỉ ngơi và chơi bóng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho phan bacWenger mourinho bat Wenger Wenger khong tin mata sang mu Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT