Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Có Mata, David Moyes tiếp tục đến Đức tìm tân binh

Thứ bảy, 25/01/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi chiêu mộ thành công Mata, HLV David Moyes tiếp tục thân chinh sang Đức để tìm kiếm thêm những tân binh cho Man Utd.

 

Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den mu, Moyes den duc, moyes tim tan binhCó Mata, David Moyes tiếp tục đến Đức tìm tân binh

 

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Chelsea, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Những tưởng đấu trường League Cup sẽ là cứu cánh cho David Moyes và các học trò nhưng nó lại khiến cho CĐV Man Utd phải thêm thất vọng vì trận thua Sunderland.

 

Đứng trước kết quả nghèo nàn này, HLV David Moyes buộc phải có những động thái làm mới lực lượng. Sau khi chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ Mata từ Chelsea, David Moyes lại tiếp tục tìm kiếm thêm những ngôi sao đẳng cấp.

 

Trong trận đấu giữa Bayern và Monchengladbach, HLV David Moyes đã có mặt trên sân Borussia Park nhằm kiểm chứng tài năng của những mục tiêu đang theo dõi. Trên khán đài sân Borussia Park, HLV David Moyes đã trò chuyện khá thân mật với người đại diện của tiền vệ Toni Kroos. Đây là mẫu cầu thủ được đánh giá phù hợp cho tuyến giữa của MU.

 

Hiện tại, hợp đồng giữa Kross và Bayern vẫn còn tới gần 18 tháng, nhưng cả 2 bên vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ việc này. Tuy nhiên, nếu quyết tâm Quỷ đỏ có thể tạo thêm một bản hợp đồng bom tấn nữa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata khong den mu Moyes den duc moyes tim tan binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo