Quảng cáo

Sợ thất bại, Moyes không hé nửa lời về thương vụ Mata

Thứ năm, 23/01/2014 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV David Moyes của Man Utd quyết không hé răng lấy nửa lời khi được cánh phóng viên hỏi về thương vụ chiêu mộ tiền vệ Juan Mata.

 

Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den muHLV David Moyes không hé nửa lời về thương vụ Mata


Báo chí Anh đã đăng đàn thông tin Chelsea chấp nhận thỏa thuận để bán Juan Mata cho MU với mức giá 37 triệu bảng. Trong tuần này, Mata sẽ lên đường tới Old Trafford để trải qua buổi kiểm tra y tế. Điều đó có nghĩa là Mata chắc chắn sẽ trở thành tân binh của Quỷ đỏ.

 

Theo nguồn tin từ báo chí, David Moyes đã đồng ý sẽ trả lương cho Mata gấp đôi mức lương hiện tại của anh tại Chelsea. Mata sẽ được hưởng lương 140.000 bảng/tuần cộng thêm khoản tiền thưởng. Mới đây, cha của Mata cũng đã lên tiếng xác nhận thương vụ đang đi đến hoàn tất.

 

Tuy nhiên, HLV Moyes đã từ chối tiết lộ thêm thông tin về thương vụ trước báo chí. Cho tới lúc này, vị chiến lược gia người Scotland vẫn lặng yên về thương vụ và chỉ khẳng định: “MU sẽ không đề cập đến bất kỳ điều gì về thương vụ Mata”.

 

MU hiện đang bị rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng, đặc biệt là sau trận thua trước Chelsea tuần qua. Vì thế, nếu Mata gia nhập MU thì anh sẽ sở hữu bản hợp đồng giá trị nhất của Quỷ đỏ trong mùa chuyển nhượng, đồng thời cũng được coi là thành công lớn nhất trong lịch sử chuyển nhượng của CLB.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata khong den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT