Quảng cáo

Guardian: Chelsea đồng ý bán Mata cho MU

Thứ tư, 22/01/2014 22:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ báo uy tín nước Anh Guardian thì Chelsea đã đồng ý nhượng lại Juan Mata cho Manchester United với giá 40 triệu bảng.

 

tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tin chuyen nhuong mu , rooney roi mu , Manchester United, Chelsea đồng ý bán Mata cho MU

 

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Chelsea, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Không dừng lại ở đó, với thất bại 1-2 trước Swansea khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi Cúp FA. Những tưởng đấu trường League Cup sẽ là cứu cánh cho David Moyes và các học trò nhưng nó lại khiến cho CĐV Man Utd phải thêm thất vọng.

 

Đứng trước kết quả nghèo nàn này, HLV David Moyes buộc phải có những động thái tăng cường lực lượng. Theo thông tin của báo chí Anh thì Man Utd và Chelsea đang có những thương lượng để hoàn tất bản hợp đồng lên đến 37 triệu bảng mang tên Mata và theo thông tin của tờ báo uy tín nước Anh Guardian thì Chelsea đã đồng ý nhượng lại Juan Mata cho Manchester United với giá 40 triệu bảng.

 

Công việc duy nhất lúc này mà David Moyes cùng các cộng sự của mình phải làm là thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Tây Ban Nha. Được biết, Quỷ đỏ đang dự định mời Mata ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm, cùng mức lương tương đương với những gì anh nhận tại Chelsea.

 

 

Guardian: Chelsea đồng ý bán Mata cho MU

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong mu rooney roi mu Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT