Điểm tin thể thao trưa 22/1: Man Utd gặp khủng hoảng lực lượng

Thứ tư, 22/01/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nemanja Vidic bị treo giò 3 trận; Ánh Viên tiếp tục được thưởng đậm... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

Nemanja Vidic bị treo giò 3 trận


 vidic, vidic bi treo gio, vidic nhan the do, Nemanja Vidic, vidic Eden Hazard, Anh vien, mata, mourinhoNemanja Vidic bị treo giò 3 trận


Trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic sẽ phải thụ án treo giò 3 trận sau khi LĐBĐ Anh (FA) từ chối đề nghị kháng cáo của anh sau chiếc thẻ đỏ trước Chelsea. Như vậy, Vidic sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Sunderland thuộc lượt về bán kết League Cup rạng sáng mai bên cạnh 2 cuộc đấu với Cardiff và Stoke tại Premier League

 

Mourinho là người mắc lỗi chính khiến Mata sa sút

 

Đó là nhận định của cựu tiền vệ Chelsea, Michael Ballack : “Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy Mata là một tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất thế giới. Nhưng kể từ khi trở lại sân Stamford Bridge, Mourinho đã không biết cách dùng người khiến Juan đang có dấu hiệu sa sút sau thời gian dài phải ngồi trên ghế dự bị”.

 

Messi hướng đến trận đấu thứ 400 cho Barca


 vidic, vidic bi treo gio, vidic nhan the do, Nemanja Vidic, vidic Eden Hazard, Anh vien, mata, mourinhoMessi hướng đến trận đấu thứ 400 cho Barca


Lionel Messi đang đứng trước cơ hội rất lớn để chạm tới cột mốc 400 trận chinh chiến dưới màu áo Barcelona. Trong trận gặp Levante đêm nay tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nếu được tung ra sân Messi sẽ chạm cột mốc 400 trận cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp. Một trong những dấu ấn đậm nét nói lên chuỗi thành tích "đồ sộ" mà M10 đã sưu tập được cùng Barca.

 

Ancelotti vẫn đặt trọn niềm tin vào Isco

 

Carlo Ancelotti thừa nhận rằng việc ông vận hành sơ đồ mới 4-3-3 khiến cơ hội được ra sân của Isco bị ảnh hưởng nhưng nhấn mạnh rằng Isco vẫn còn rất trẻ và tương lai của anh tại sân Bernabeu vẫn còn dài. Ngôi sao tấn công sinh ra tại Malaga gây ấn tượng mạnh hồi đầu mùa giải sau khởi đầu hoàn hảo với Real Madrid. Tuy nhiên, Isco gặp phải nhiều khó khăn trong việc duy trì phong độ cũng như Los Blancos đã từ bỏ sơ đồ 4-2-3-1 mà anh ưa thích khi được thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

 

Ánh Viên tiếp tục được thưởng đậm

 

Được Bộ Quốc phòng thưởng riêng 185 triệu đồng, kình ngư Ánh Viên lập kỷ lục về tiền thưởng trong năm 2013. Chỉ xét riêng về tiền thưởng (không tính thu nhập từ các giải đấu chuyên nghiệp), chắc chắn Ánh Viên là VĐV được thưởng nhiều nhất trong năm 2013 vừa qua. Nữ kình ngư 17 tuổi đã có một năm thi đấu thành công rực rỡ với gần 30 HCV ở các giải đấu châu lục và khu vực, qua đó thu về số tiền thưởng kỷ lục.

 

V.Ninh Bình sẽ giành điểm trước Hà Nội T&T


 vidic, vidic bi treo gio, vidic nhan the do, Nemanja Vidic, vidic Eden Hazard, Anh vien, mata, mourinhoV.Ninh Bình sẽ giành điểm trước Hà Nội T&T


Chiều nay sẽ diễn ra lượt đấu sớm vòng 3 V-League 2014 giữa Hà Nội T&T với V.Ninh Bình. Trước khi hành quân đến làm khách trên sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin rằng V.Ninh Bình hoàn toàn có thể giành được 3 điểm trước Hà Nội T&T. Bởi trước đây đội bóng của ông đã từng đánh bại đội bóng thủ đô ngay trên sân Hàng Đẫy và điều này hoàn toàn có thể lặp lại. Hơn nữa, từ chiến thắng trong trận tranh Siêu Cúp QG đầu mùa giải cũng sẽ giúp cho đội bóng cố đô tự tin hơn trong việc giành điểm ở cuộc đối đầu này.

 

 Đối thủ U19 Việt Nam chơi trội chẳng kém gì bầu Đức

 

Nhằm cụ thể hóa giấc mơ bay cao tại vòng chung kết U19 châu Á, LĐBĐ Indonesia đã lên lịch tập luyện và giao đấu cho các tuyển thủ U19 nước này từ rất sớm. Theo đó, từ bây giờ cho đến trước khi vòng chung kết diễn ra, khoảng gần 30 trận giao hữu lớn nhỏ sẽ được tổ chức. Cùng với chương trình tập luyện lên đến gần 3 trận/tháng, U19 Indonesia còn dự định mời những khách mời khủng như U23 Brazil tới giao hữu. Cũng giống như giải U19 quốc tế tổ chức tại Việt Nam cách đây vài tuần, khách mời đến từ xứ samba được coi là thuốc thử liều cao dành cho đội bóng xứ vạn đảo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vidic vidic bi treo gio vidic nhan the do Nemanja Vidic vidic Eden Hazard Anh vien mata mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT