Quảng cáo

Liverpool tính đưa Nigel de Jong trở lại Premier League

Thứ tư, 22/01/2014 12:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước chấn thương dài hạn của tiền vệ Lucas khiến BLĐ Liverpool gấp rút tìm người thay thế và họ đã nhắm đến Nigel de Jong của AC Milan.

 

tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong liverpool,  Nigel de Jong thay the Lucas, liverpool muon co  Nigel de JongLiverpool tính dùng Nigel de Jong thay thế Lucas

 

Tiền vệ Lucas gặp chấn thương khá nặng trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh vừa qua. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế thì tiền vệ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng, điều này đồng nghĩa với việc The Kop chỉ còn 2 lựa cho cho vị trí đánh chặn là Steven Gerrard và Jordan Henderson.

 

Trước tình hình này, BLĐ Liverpool phải gấp rút tìm người thay thế và họ đang nhắm đến tiền vệ Nigel de Jong của AC Milan. Để thuyết phục đội bóng sọc đỏ đen, The Kop sẽ đưa ra lời đề nghị cho mượn cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

 

Tiền vệ người Hà Lan này từng có 5 mùa bóng khoác áo Man City nên hiểu rất rõ Premier League. Đỉnh cao sự nghiệp của De Jong ở xứ sở Sương mù là chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man xanh mùa giải 2011/12. Vấn đề lớn nhất của Liverpool là thuyết phục tân HLV Clarence Seedorf nhả De Jong.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong liverpool Nigel de Jong thay the Lucas liverpool muon co Nigel de Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT