Quảng cáo

Tin Chuyển Nhượng: Fabio Borini muốn trở lại Liverpool

Thứ năm, 16/01/2014 21:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nửa mùa thi đấu cho Sunderland, Fabio Borini đã cảm thấy chán cuộc sống tại đây mà muốn sớm được trở lại khoác áo Liverpool.

 

Sunderland, Fabio Borini, Liverpool, chuyen nhuong liverpool, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong clb, tin chuyen nhuong clb

Tin Chuyển Nhượng: Borini muốn trở lại Liverpool

 

Tới Anfield từ mùa hè 2012, Fabio Borini không thể hiện được nhiều vì chỉ được ra sân vỏn vẹn 13 trận trong một mùa. Không nhận được niềm tin từ HLV Brendan Rodgers, tiền đạo người Italia này đã bị đẩy sang Sunderland thi đấu từ đầu mùa giải 2013/14 dưới dạng cho mượn. Dù đang đạt phong độ tốt và thường xuyên được trọng dụng, nhưng Borini không hài lòng với cuộc sống tại Sân ánh sáng và muốn sớm được trở lại The Kop.

 

“Được trở lại Liverpool quả thực là điều thật tuyệt vời đối với tôi, như vậy tôi có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình”, Borini cho biết. “Tại Sunderland tôi đã đạt được mục đích của mình là thường xuyên được ra sân hơn, nhưng việc khoác áo một đội bóng lớn như Liverpool sẽ thúc đẩy tôi cố gắng nhiều thêm nữa. Tôi sẽ kết thúc mùa giải tại Sunderland và sau đó sẽ trở lại The Kop, tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng tại đó”.

 

Tất nhiên là Borini sẽ được trở lại Liverpool vào đầu mùa tới, tuy nhiên việc anh có thường xuyên được ra sân hay không lại là một chuyện khác. Để lấy được niềm tin từ HLV Rodgers, ngôi sao 22 tuổi này cần chứng tỏ được tài năng của mình tại Sunderland. Sau 16 lần ra sân thi đấu cho ‘Mèo đen’, hiện Borini mới chỉ đóng góp được 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sunderland Fabio Borini Liverpool chuyen nhuong liverpool tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT